Skip to main content

Home/ health information/ Cách chữa đau dạ dày bằng xoa bóp
Nguyễn Thư

Cách chữa đau dạ dày bằng xoa bóp - 0 views

stomach health

started by Nguyễn Thư on 28 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     

    Đau dạ dày đang là căn bệnh phổ biến và ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của người bệnh. Hãy áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng xoa bóp để cải thiện bệnh lý dạ dày.  

    Bệnh đau dạ dày xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Triệu chứng thường gặp nhất là ợ chua, đau bụng, buồn nôn, ợ hơi,...Kéo theo đó là hiện tượng kém ăn, sụt cân, sức khỏe tiều tụy. Và nếu không chữa trị đúng cách có thể gây ra bệnh ung thư. Một trong những cách đang dần phổ biến là phương pháp châm cứu. Cách chữa đau dạ dày bằng xoa bóp được thực hiện như thế nào?

    XOA BP- Phng php cha au d dy hon ton mi

    Chữa viêm dạ dày bằng XOA BÓP

    Một trong những cách chữa viêm dạ dày hiệu quả và đang được áp dụng rộng rãi hiện nay là xoa bóp. Những người trong trạng thái căng thẳng, thường mất bình tĩnh và hay toát mồ hôi. Nhất là khi chịu áp lực về mặt tinh thần. Lúc ấy thì bộ phận tràng vị là cơ quan bị ảnh hưởng nhiều hơn cả. Và thường những người hay ra mồ hôi tay thường dễ bị viêm loét dạ dày. Chính vì điều đó, giữ cho tay khô và mềm sẽ giúp cho tinh thần sảng khoái hơn. Đồng thời giảm việc dạ dày tiết dịch chua do tinh thần căng thẳng gây nên. Từ đó tràng vị ít bị ảnh hưởng hơn.

    XOA BP- Phng php cha au d dy hon ton mi

    Điểm Đa Hãn giữa lòng bàn tay là điểm trị bệnh ra mồ hôi hiệu quả nhất. Dùng ngón cái liên tục kích thích vào điểm Đa Hãn thì sẽ hạn chế việc ra mồ hôi tay. Từ đó bệnh lý đau dạ dày cũng dần được cải thiện.

    Cách chữa đau dạ dày bằng XOA BÓP

    Triệu chúng thường thấy ở người bệnh đau dạ dày là buồn nôn và ợ chua. Ngoài ra, trên mu bàn tay thường xuất hiện những màu tím ngắt như máu đọng hoặc cảm giác tê cứng cũng là những dấu hiệu của bệnh đau dạ dày.

    Nếu thấy những dấu hiệu bất thường ở vùng ngực bụng (hay còn gọi là khu Hung Phúc) thì dùng ngón cái xoa bóp cẩn thận vào khu vực đó. Triệu chứng biến sắc sẽ biến mất và làm cho thành dạ dày dầy lên, ngăn ngừa viêm dạ dày và ngăn ngừa sự tiết dịch chua của dạ dày.

    Hoặc bạn có thể dùng đầu móng tay, ngòi bút hoặc đầu cặp tóc kích thích vào điểm Tràng Vị sẽ giúp cho sức khỏe bản thân được duy trì và khôi phục trạng thái bình thường của dạ dày.

    Bên cạnh đó, người bị đau dạ dày thì ở khu Tì Vị ở gốc ngón tay xuất hiện những màu xanh như ứ máu. Bạn nên dùng bụng ngón cái xoa bóp vào vùng này thì cơn đau dạ dày sẽ biến mất.

    Một cách làm khác là bạn có thể dùng bụng ngón tay xoa lên khu dạ dày ở lòng bàn chân cũng mang đến hiệu quả tương tự.

    XOA BP- Phng php cha au d dy hon ton mi

    Nếu bạn đang bị đau dạ dày và cũng đang tìm cách chữa đau dạ dày dứt điểm, để những triệu chứng ợ chua, đau bụng không còn quay lại tìm bạn nữa thì hãy sử dụng ngay Thảo dược Hoa Đà. Một sản phẩm chữa đau dạ dày dứt điểm và an toàn với các nguyên liệu quý được nhập khẩu từ nhiều quốc gia. Thảo dược Hoa Đà đã giúp cho hơn 10 000 người chữa đau dạ dày thành công. Và giờ đến lượt bạn.

    Theo Dadaykhoe.com

     

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group