Skip to main content

Home/ Real Estate/ Bán đất nền long thành giá rẻ
batdongsan3939

Bán đất nền long thành giá rẻ - 1 views

property sale estate real homes apartments home Properties in for

started by batdongsan3939 on 11 Dec 18
  • batdongsan3939
     
    Công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Nam Đô là đơn vị uy tín chuyên cung ứng đất nền Long Thành ở những vị trí đẹp, với giá thành hợp lý và hồ sơ pháp lý đầy đủ, đúng luật, đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.

    Trong nhiều năm trở lại đây sân bay quốc tế Long Thành luôn là tâm điểm của nhà đầu tư bất động sản, nó làm cho thị trường bất động sản nhà đất Long Thành trở lên rất nóng bỏng, có hàng loạt các chủ đầu tư đã và đang lên kế hoạch đổ vào đây hàng tỷ USD. Vì thế mà càng ngày câu chuyện mua bán đất nền ở đây càng ngày càng sôi động và trở thành tâm điểm thu hút đầu tư của cả một vùng. Nếu như bạn đang muốn tham gia vào thị trường này, muốn sở hữu những mảnh đất nền đắt giá để phát triển các chiến lược kinh doanh, hãy đến với công ty Nam Đô một địa chỉ kinh doanh đất nền Long Thành, Đồng Nai, chất lượng và đáng tin cậy.

    Đơn vị phân phối đất nền Long Thành Đồng Nai uy tín nhất - Công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Nam Đô.

    Dự án đất nền long thành đang hot hiện nay - Khu Dân Cư Ngân Long

    Khu dân cư Ngân Long là dự án quy mô được xây dựng với tổng diện tích gần 50.000 m2, tọa lạc tại KCN Long Đức, Long Thành, tỉnh Đồng Nai - Khu vực có hệ thống giao thông vận tải phát triển, thuận lợi di chuyển đến gần các trung tâm kinh tế phát triển của khu vực như TP. Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh… Đặc biệt, dự án nằm ngay vị trí vàng, đắc địa trên tuyến Bắc Sơn - Long Thành kết nối trực tiếp với Sân bay Quốc tế Long Thành. Khu dân cư Ngân Long do chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Long Việt An phát triển sẽ góp phần giải cơn khát đất nền trong khu vực.

    Khu dân cư Ngân Long được quy hoạch với quy mô với 294 lô nền thích hợp xây dựng nhà liền kề, với số lượng lô nền tiếp giáp mặt đường lớn, đa dạng các loại diện tích từ 90m2 đến 150m2. Cư dân có thể xây dựng ngay sau khi đã thanh toán. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, bàn giao đúng tiến độ. Dự án dành diện tích đến hơn 1.700m2 để xây dựng trường mần non những như diện tích lớn để trồng cây xanh và hệ thống giao thông.

    Khu dân cư Ngân Long tọa lạc tại Đường Quốc Lộ 51, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Nằm tại vị trí đắc địa khi giáp KCN Long Đức chỉ 3 phút di chuyển. Xung quanh giáp nhiều tuyến đường trọng yếu như Phùng Hưng, Trảng Bom - An Viên, DT25, DT769 dễ dàng di chuyển. Được bao bọc bởi các khu công nghiệp như Giang Điền, Long Thành, Long Đức. Gần nhiều tiện ích như trung tâm hành chính Long Thành, bênh viện đa khoa Long Thành, trung tâm văn hóa, thể dục Long Thành, chợ mới Long Thành, trường học các cấp, siêu thị chỉ mất từ 10 đến 20 phút di chuyển.

    Hotline PKD đất nền Long Thành 1900636895 - 0967732911 (Zalo)
    Website https://www.bandatnendongnai.vn/kien-thuc/nha-dat-long-thanh-tiem-nang-nhu-the-nao/

To Top

Start a New Topic » « Back to the Real Estate group