Skip to main content

Home/ Healthy Fitness Tips/ Bạn có biết thuốc nam chữa thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả nhất
truyenngan2015

Bạn có biết thuốc nam chữa thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả nhất - 0 views

healthy

started by truyenngan2015 on 30 Jun 16
  • truyenngan2015
     

    Từ ngàn xưa thuốc nam đã là thần dược giúp chữa trị hiệu quả rất nhiều căn bệnh không những vậy mà còn rất an toàn đối với người bệnh. Đặt biệt thuốc nam chữa thoái hóa đốt sống cổ rất hiệu quả.

    Biểu hiện thoái hóa đốt sống cổ.

    Khi người bị thoái hóa đốt sống cổ thì các dây thần kinh bị chèn ép, máu huyết không lưu thông làm cho người bệnh cảm thấy đau nhứt, tê buốt xung quanh vùng cổ và lan sang cả vùng bả vai. Đôi khi thấy tê cứng vai,gáy, không thể xoay đầu được, đặt biệt khi ngủ thức dậy thường đau rất nhiều ở vai.

    Thoái hóa đốt sống cổ gây ra căng thẳng mệt mỏi, đau đầu kinh niên không rõ nguyên nhân. Các cơn đau thường kéo dài và có thể lang sang các vùng khác.

    THUC NAM CHA THOI HA T SNG C

    Thoái hóa đốt sống cổ gây đau đầu, vai, gáy

    Một số trường hợp thường đau ở vùng trán gáy rồi xống bả vai, gây đau cánh tay, tê tay, mất cảm giác. Khi thấy đứng lên  và ngồi xuống bị chóng mặt thì có thể bạn đã mắc bệnh thoái hóa đốt sống cổ rồi đấy. Bạn nên đi kiểm tra và điều trị thoái hóa đốt sống cổ sớm để khả năng khỏi bệnh cao hơn.

    Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc nam.

    Bài thuốc 1: cây lá lốt, ngải cứu, trinh nữ, cỏ xước.

    Cách làm: Đối với cây lá lốt và ngải cứu thì dùng cả rễ, thân, lá đem rửa sạch, sắt nhỏ phơi cho se lại rồi đem sao vàng khử thổ. Đối với cây trinh nữ thì dùng phần thân, cây cỏ xước thì dùng tất cả, bạn cũng đem sắt nhỏ, phơi khô rồi sao vàng.

    Cách dùng: Mỗi ngày dùng 150g nguyên liệu hãm với nước sôi để uống như trà, bạn cũng có thể bỏ thêm vào cam thảo, gừng tươi cho dễ uống. Bạn kiên trì dùng thuốc trong 3 tháng sẽ mang lại hiệu quả vô cùng tốt.

    Đinh lăng chữa thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả

    Bài thuốc 2: Ngải cứu, đinh lăng, trinh nữ, cỏ xước, hà thủ ô, lá lốt, tục đoạn, đỗ trọng, giọt sành, bướm bạc.

    Cách làm: Phơi khô, sao vàng khử thổ tất cả các nguyên liệu.

    Cách dùng: dùng siêu thuốc bỏ tất cả các loại dược liệu vào nấu với 4 chén nước cho đến khi còn lại 1 chén, cho nước ra chén. Bạn tiếp tục cho thêm 3 chén nước vào cho đến khi còn lại nữa chén thì cho nước thuốc ra hòa chung lại với chén thuốc lúc đầu. Chia thuốc ra làm 3 lần uống trong ngày. Tùy vào từng người và mức độ bệnh mà dùng thuốc từ 7 đến 30 ngay sẽ có kết quả.

    Những bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ trên đã được nhiều người sử dụng và có kết quả rất tốt.


To Top

Start a New Topic » « Back to the Healthy Fitness Tips group