Skip to main content

Home/ health information/ Top 5 loại thực phẩm người bị ung thư dạ dày nên ăn
Nguyễn Thư

Top 5 loại thực phẩm người bị ung thư dạ dày nên ăn - 0 views

health

started by Nguyễn Thư on 29 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     

     Top 5 các loại thực phẩm chữa ung thư dạ dày được các chuyên gia khuyên dùng!!!

    Ung thư dạ dày có thể xem là tình trạng tồi tệ nhất trong các loại bệnh về hệ tiêu hóa. Tuy bệnh này nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu bạn có chế độ ăn hợp lý có thể tránh được tình trạng tồi tệ này. Chế độ ăn uống cần tuân thủ theo nguyên tắc dùng những thực phẩm tốt cho tiêu hóa và hạn chế các loại thực phẩm có hại cho dạ dày. Mời các bạn cùng tìm hiểu 5 loại thực phẩm chữa ưng thư dạ dày hiệu quả mà lại rất dễ tìm kiếm.

    Thực phẩm chữa ung thư dạ dày: TỎI

    Nghiên cứu của các chuyên gia cho biết, nếu sử dụng tỏi thường  xuyên có tác dụng làm giảm khả năng mắc ung thư dạ dày. Được biết đến và sử dụng nhiều như 1 loại gia vị giúp cho món ăn thêm thơm ngon. Tỏi còn được sử dụng trong việc khắc chế các loại bệnh như cảm cúm, viêm xoang, viêm mũi,...Đặc biệt, tỏi còn là chất ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Theo nghiên cứu của nhóm dịch tễ học cho biết những người ăn tỏi sống có tỉ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày thấp hơn so với người bình thường. Vì tỏi có thể làm giảm lượng Nitrit và hạn chế sự tổng hợp Amoni Nitrit nên chống ung thư rất hiệu quả.

    Tit l 5 siu thc phm khc tinh ca UNG TH D DY

    Chữa ung thư dạ dày bằng NẤM

    Nấm đen hay cả là nấm trắng đều có chứa Polysaccharides- một chất chống ung thư rất hiệu quả. Các loại thực phẩm được chế biến từ nấm đều giàu chất xơ thô và Calcium. Trong đó Calcium là loại canxi không những giúp chống ung thư mà còn làm tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Chính vì vậy những bệnh lý đau dạ dày cũng nhanh chóng được đẩy lùi.

    Tit l 5 siu thc phm khc tinh ca UNG TH D DY

    Đậu phụ - thực phẩm chữa ung thư dạ dày HIỆU QUẢ

    Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc, những người ăn đậu phụ mỗi ngày sẽ giảm tỉ lệ mắc ung thư lên đến 90%. Vì trong đậu phụ có đậu tương. Các nhà khoa học đã khám phá ra chất Isoflavon trong protein của đậu nành ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển cũng như có khả năng tự hủy các tế bào này. Bên cạnh đó, Isoflavon có thể ức chế được vi khuẩn Hp - nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dạ dày.

    Tit l 5 siu thc phm khc tinh ca UNG TH D DY

    Nghiên cứu cũng cho biết ăn nhiều đậu nành làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt.

    Thực phẩm chữa ung thư dạ dày: MẦM CẢI XANH

    Mầm cải xanh có chứa chất Sulforaphane - hóa chất sinh học sản xuất ra các enzim chống lại quá trình oxy hóa rất tốt. Nếu ăn 70 gram mầm cải non mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư dạ dày và viêm loét dạ dày (Theo nghiên cứu ở Nhật Bản).

    Tit l 5 siu thc phm khc tinh ca UNG TH D DY

    Chất Sulforaphane ở mầm cải xanh nhiều hơn cả bông cải. Một thử nghiệm được thực hiện ở 25 người ăn mầm cải xanh thì họ cung cấp đủ lượng enzim trong cơ thể. Việc này rõ ràng là giúp ích nhiều cho cơ thể, phòng chống ung thư dạ dày và viêm loét dạ dày.

    Thực phẩm chữa ung thư dạ dày: Hành tây

    Trong hành tây có chứa nhiều chất Quercetin gỗ sồi, được khoa học công nhận là chất chống ung thư tự nhiên. Ăn hành tây nhiều có thể làm giảm hàm lượng nitrit có trong dạ dày. Tỷ lệ mắc bệnh ung thư dạ dày ở người hay ăn hành thấp hơn người bình thường đến 25% và tỉ lệ tử vong của ung thư dạ dày thấp hơn 30%.

    Tit l 5 siu thc phm khc tinh ca UNG TH D DY

     Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng sản phẩm Thảo dược Hoa Đà, 1 sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ chuyên trị bệnh đau dạ dày. Được bào chế từ nhiều loại thuốc quý khác nhau và kết hợp trong 1 bài thuốc được nghiên cứu suốt 30 năm, sản phẩm trị đau dạ dày của Thảo dược Hoa Đà sẽ hỗ trợ bạn trong việc đẩy lùi các cơn đau vùng bụng dai dẳng, chứng ợ chua, buồn nôn,...khiến bữa ăn của bạn trở thành nỗi ám ảnh.

     Theo Dadaykhoe.com

     

     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group