Skip to main content

Home/ health information/ Bạn đã biết cách dùng những thảo dược chữa đau dạ dày chưa?
Nguyễn Thư

Bạn đã biết cách dùng những thảo dược chữa đau dạ dày chưa? - 0 views

health

started by Nguyễn Thư on 29 Jul 16
  • Nguyễn Thư
     
    Chữa đau dạ dày bằng thảo dược được dân gian truyền miệng có thật sự hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    3 loại thảo dược nghệ, chè dây và lá khôi tía được Đông Y áp dụng rất nhiều để chữa bệnh đau dạ dày. Được biết đến là bài thuốc đem lại an toàn và hiệu quả cao. Vậy cùng tìm hiểu công dụng cũng như cách dùng các loại thảo dược chữa đau dạ dày nhé!

    Chữa đau dạ dày bằng thảo dược: CHÈ DÂY

    Được dân gian biết đến và sử dụng như 1 loại trà uống hằng ngày. Trà dây dùng để pha với nước, uống có tác dụng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Cách làm vô cùng hiệu quả nhưng lại mang đến hiệu quả to lớn trong việc điều trị bệnh đau dạ dày.
    Top 3 tho dc r tin chuyn tr bnh au d dy
     
    Trong cây chè dây có thành phần Flavonoid giúp giảm thể tích dịch vị và nồng độ axit có trong dạ dày. Chất này có tác dụng cực kì trong việc chống viêm và giảm đau do bệnh đau dạ dày đem lại. Đặc biệt chúng có tác dụng làm sạch vi khuẩn Hp, là vi khuẩn sống trên lớp nhày niêm mạc gây ra bệnh đau dạ dày.

    Thảo dược chữa đau dạ dày bằng NGHỆ

    Nhắc đến phương pháp chữa đau dạ dày người ta hay nghĩ ngay đến nghệ. Nghệ từ xa xưa đã được áp dụng để chữa đau dạ dày và mang lại hiệu quả lớn cho người bệnh. Ngày nay, các nhà khoa học đã khẳng định dùng nghệ có thể làm giảm các triệu chứng mà bệnh đau dạ dày đem lại, kể cả bệnh viêm loét dạ dày. Trong thành phần của nghệ có chất Curcumin- một chất chống oxy hóa hiệu quả trong việc làm liền các vết loét, chữa lành vết thương và giảm đau. Do đó đây được xem là phương pháp chữa đau dạ dày hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất.
    Top 3 tho dc r tin chuyn tr bnh au d dy  
     
    Sẽ mang lại một kết quả điều trị hoàn toàn tốt nếu bạn duy trì dùng thảo dược chữa đau dạ dày này. Không chỉ ngăn ngừa dấu hiệu mà còn có khả năng trị tận gốc căn nguyên của bệnh. Thông thường, dân gian thường kết hợp mật ong với nghệ, vừa có tác dụng dễ sử dụng mà mật ong còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đau dạ dày. Bạn cũng có thể kết hợp nghệ trong những món ăn của gia đình.

    Phương pháp chữa đau dạ dày bằng thảo dược LÁ KHÔI TÍA

    Cây khôi tía hay còn gọi là cây đơn tướng quân, mọc ở các tỉnh miền núi như Lào Cai, Hòa Bình, Lạng Sơn. Cây thuốc được áp dụng ngay cả ở bệnh lở ngứa ở trẻ em và chứng đau bụng,...
    Top 3 tho dc r tin chuyn tr bnh au d dy  
     
    Trong lá khôi tía có chất Tanin có tác dụng chống viêm và làm lành các vết loét, giảm sự gia tăng của nồng độ axit trong dạ dày. Chính vì vậy, lá khôi tía dùng để chữa đau dạ dày và viêm loét dạ dày cực hiệu quả. Các triệu chứng ợ chua và buồn nôn cũng nhanh chóng biến mất. Bạn cũng có thể dùng chung lá khôi tía chung với nghệ, phục linh, ý dĩ,...sắc thành thuốc uống, đẩy nhanh tiến trình điều trị bệnh đau dạ dày.
    Trên đây chia sẻ cho các bạn những bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả mà dân gian thường áp dụng. Nếu bạn đã thử mà vẫn không cải thiện tình trạng bệnh thì có thể tìm đến sản phẩm Thảo dược Hoa Đà - một sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. Thảo dược Hoa Đà được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý hiếm và kết hợp trong 1 bài thuốc được nghiên cứu trong suốt hơn 50 năm của Đông Y Sĩ Cảnh Thiên. Hãy dùng sản phẩm và bệnh đau dạ dày của bạn sẽ biến mất.
     
     

To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group