Skip to main content

Home/ health information/ Bí kiếp chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng ba khía
truyenngan2015

Bí kiếp chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng ba khía - 0 views

healthy bone

started by truyenngan2015 on 30 Jun 16
  • truyenngan2015
     

    Thoái hóa đốt sống cổ đang làm nhiều người lo sợ. Có nhiều cách chữa nhưng nhiều người vẫn chưa biết cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng ba khía.

    Xương rồng ba khía là gì?

    Xương rồng là một loại thực vật mọng mước, xương rồng được phát hiện với nhiều dạng phát triển khác nhau. Có loại chịu được cái năng gay gắt của sa mạc, sinh sống được trong vùng khô hạn và cũng có nhiều loài sống trong vùng nhiệt đới nóng ẩm.

    Hiện nay xương rồng được trồng nhiều để làm cảnh hoặc dùng làm hàng rào ở các vùng quê do xương rồi có những chiếc gai nhỏ nhưng sắc nhọn, khi bị đâm vào người sẽ cảm thấy rất đau. Khi trồng xương rồng nếu bạn tước nhiều nước thì nó sẽ bị úng nước, thối rễ và chết.

    Xương rồng có rất nhiều công dụng, trong đó xương rồng ba khía được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Xương rồng có thể dùng để làm thuốc, làm thức ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể và phòng tránh được một số bệnh. Nhưng điều ít ai biết là chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng cực kỳ hiệu quả.

    CHA THOI HA T SNG C BNG XNG RNG

    Xương rồng ba khía chữa thoái hóa đốt sống cổ

    Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng

    Nguyên liệu: 3 đọt xương rồng ba khía, cắt mỗi đọt ra khoảng 10cm, tốt nhất là lựa đọt non, mềm trên ngọn, có màu xanh nhạt. Ở các vùng quê thì xương rồng ba khía rất dễ tìm còn đối với thành phố thì hơi khó. Bạn có thể đặt các nhà thuốc nam nhờ họ kiếm dùm.

    Tiếp theo tìm 1 con cá lóc khoảng 250g, nên dùng cá lóc đồng sẽ thơm ngon và bổ dưỡng hơn các loại cá lóc nuôi hiện nay.

    Cách làm: Dùng dao cắt bỏ hết phần gai nhọn của xương rồng đi, sau đó rửa sạch cắt thành lát mỏng. Sau đó thêm một ít muối vào chà cho sạch hết nhựa của xương rồng, rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Cá lóc làm thật sạch phần nhớt và vẩy cá bên ngoài, nhớ bỏ bộ đồ lòng cá.

    Cho xương rồng vào trước rồi đến cá lóc, đổ thêm 1 chén nước sạch rồi nấu lửa riu riu khoảng 15 phút cho nước gần cạn thì tắt lửa, nếu cá còn chưa chín thì nấu thêm 1 chút nữa cho cá chín. Nên nhớ không nên nêm thêm bất cứ gia vị nào. Bạn lấy cá và xương rồng ra dùng, có thể chia ra dùng trong ngày, tuyệt đối không được để qua ngày hôm sau.

    Bạn cứ dùng món này trong còng 7 ngày liên tiếp sẽ thấy kết quả thật kỳ diệu. Ngoài ra khi sử dụng món ăn này bạn nên kết hợp với việc luyện tập khí công, các bài tập chữa thoái hóa đốt sống cổ, yoga chữa thoái hóa đốt sống cổ. Thường xuyên vận động cơ thể, ăn uống hợp lý thì chắc chắn rằng sẽ chữa khỏi thoái hóa đốt sống cổ.

    Món ăn trên đây không phải là món ăn bình thường mà còn là một bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ rất hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng xương rồng ba khía này để vượt qua bệnh tật.

    Theo: Cachchuathoaihoadotsongco.com


To Top

Start a New Topic » « Back to the health information group