Skip to main content

Home/ Collaboration/ Thiết bị định vị xe máy thường được lắp ở những vị trí nào ?
hungga18

Thiết bị định vị xe máy thường được lắp ở những vị trí nào ? - 0 views

định vị xe máy lắp đặt thiết bị cho

started by hungga18 on 23 Aug 16
  • hungga18
     
    Để lựa chọn vị trí lắp đặt một thiết bị định vị trên xe máy, người sử dụng cần phải tìm hiểu rõ tính năng cũng như thiết kế của thiết bị để thiết bị được lắp đặt một cách hoàn chỉnh và hoạt động hiệu quả.
    Hiện nay, trên thị trường trong nước có rất nhiều các nhà cung cấp hệ thống thiết bị định vị GPS cho xe máy, nhưng bạn nên biết rằng không phải cứ lắp thiết bị lên xe là đảm bảo được an toàn cho chiếc xe của bạn. Chủ phương tiện cần phải tìm hiểu và tham khảo với đội ngũ tư vấn kĩ thuật của đơn vị cung cấp để lựa chọn vị trí thích hợp nhất lắp đặt thiết bị định vị xe máy tránh trường hợp kẻ trộm có thể dễ dàng vô hiệu hóa hệ thống định vị. Dưới đây là một số vị trí có thể tham khảo cho các chủ xe khi lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy.

    Khi lắp đặt định vị trên xe máy, phần lớn các nhân viên lắp đặt sẽ chọn những vị trí dễ lắp đặt để lấy nguồn điện cấp cho thiết bị. Những vị trí này thường ở ổ khóa xe hay phía trước của xe hoặc yếm xe là những vị trí an toàn và phù hợp khi lắp đặt hệ thống thiết bị định vị gps. Bên cạnh đó, các thiết bị định vị gps đều được thiết kế khả năng chống va đập, chống nước, chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao giúp cho hệ thống định vị luôn hoạt động tốt trong mọi môi trường.
    Vị trí tối ưu nhất trên xe để lắp đặt hệ thống thiết bị định vị xe máy chính là gần bình ắc quy của xe. Ở vị trí này hệ thống thiết bị có được khả năng dẫn nguồn điện dễ dàng hơn, và độ bảo mật của thiết bị cũng được đảm bảo giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả. Ngoài ra còn có một số vị trí khác cũng đảm bảo độ an toàn của thiết bị như ở cụm đèn phía trước hoặc phía sau của phương tiện, những vị trí này rất an toàn và thường rất khó bị phát hiện, tuy nhiên việc lắp đặt tại vị trí này cũng gây khó khăn cho việc tháo gỡ để bảo dưỡng hay thay mới.
    Trên đây là một số gợi ý cho việc lựa chọn vị trí lắp đặt hệ thống định vị gps cho xe máy, tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng loại xe mà người dùng có thể lựa chọn vị trí phù hợp nhất để đảm bảo khả năng hoạt động cũng như độ an toàn của thiết bị.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Collaboration group