Skip to main content

Home/ Collaboration/ Story sex online
duy anh tran

Story sex online - 4 views

truyen sex phim 2013 nguoi lon

started by duy anh tran on 03 Oct 12
  • duy anh tran
     
    Theo các nghiên cứu tâm lý, truyen sex , truyen sex hay
    là nhân tố chính trong việc hình thành nhân cách của các đối tượng hiếp dâm, hãm hiếp và các vụ án tình dục trên toàn thế giới từ trước tới nay. Nội dung trong các mẫu
    này rất dễ tìm thấy trong đó những cảm xúc được đẩy qua mọi giới hạn về thuần phong - mỹ tục và kể cả luật pháp hiện đại.

    Chúng ta thử làm 1 so sánh nho nhỏ giữa truyện sex và
    xem thử độ tương tác của 2 thể loại này tới tâm lý con người như thế nào, và nó có sức ảnh hưởng ra sao tới trẻ vị thành niên xem phim và đọc truyện không phù hợp với lứa tuổi của mình

    Theo khảo sát của các nhà nghiên cứu tâm lý thì truyện sex mang lại một cảm giác về tâm lý theo chiều hướng hưng phấn hơn so với xem phim sex hoặc các văn ấn phẩm đồi trụy cùng loại. Truyện sex ẩn chưa bên trong nó một sức mạnh ghê gớm, nó làm tinh thần của người đọc không ngừng nghĩ ngợi về những điều mà mình đã được xem qua

    1. Truyện sex tạo cảm giác trong tiềm thức khác với phim sex

    Thật vậy,muốn xem một bộ phim sex bạn chỉ cần lên mạng hoặc vào điện thoại thông minh chỉ cần 2 phút để tìm kiếm một phim nhanh cho mình tua tới đoạn nào mãnh liệt nhất thì xem và thế là chịu không nổi sự kích thích nhanh đến rồi lại ra đi mà không lưu lại cảm giác lâu dài

    Muốn có cảm hứng thì phải đọc từng chi tiết một có khi mất cả tiếng mới xong một truyện sex ấy chứ. Điều đó khiến cho bạn thực sự ở bên trong câu truyện và bị nó cuốn theo.

    2. Truyện sex tạo phấn khích thôi thúc người đọc.

    Khi xem sex 2012
    thì người xem sẽ có hưng phấn nhanh chóng và cũng dễ mất đi cái cảm giác đó nhanh chóng. Thấy rõ một quá trình thật sự không khiến con người thích thú bằng việc tưởng tượng ra nó với nhiều hơn những cảm xúc. Con người luôn muốn tự đặt mình vào hoàn cảnh sự việc để cảm nhận nó một cách rõ nhất, và truyện sex với những ngôn từ hấp dẫn của no mang đến điều đó một cách cụ thể nhất.

    3. Truyện sex để lại để lại cảm xúc và ám ảnh lâu dài

    Vì nó được viết theo trí tưởng tượng của con người nên nó có thể thêu dệt lên bất cứ điều gì mà còn người có thể tưởng tượng ra. Nhưng điều đó vượt xa với những điều mà một bộ phim có thể mang lại, đây cũng chính là điểm vượt trội lớn nhất mà truyện sex vợ chồng mang lại cho người đọc.

    4. Đọc truyen loan luan có sức hấp dẫn hơn phim người lớn nhiều.

    Truyện sex là một phạm trù khác so với phim, nhưng bộ phim kinh điển đều phải dựa trên một nguyên bản truyện gốc mà xây dựng theo. Nói vậy để chung ta thấy được sức hấp dẫn mà truyện mang lại lớn hơn rất nhiều so với phim ảnh. Điển hình là khi đọc truyện bạn sẽ thích thú hơn khi xem 1 bộ phim được viết kịch bản từ câu truyện trên như phim Hary Porter số lượng người đi rạp chiếu phim xem không thể nào bằng số người đã đọc truyện.

    5. Xem phim sex không an toàn bằng đọc truyện

    Những cuốn truyện chữ hoàn toàn đêm đến cảm giác an toàn hơn rất nhiều cho người đọc, so với việc xem một bộ phim với đầy những cảnh làm tình của các cặp nam nữ. Đây cũng là một trong số những yếu tốt khiến mọi người hứng thú hơn rất nhiều so với phim sex.

    6. Truyện sex lại dễ tìm và mang theo.

    Thực vậy, hiện tại chính bạn cũng đang truy cập vào một website chuyên cũng cấp truyen sex cuc dam thông qua Google, đơn giản bạn chỉ cần nhập 1 từ khóa tìm kiếm tên các công cụ internet. Nó không bị cấm đoán nhiều như là phim sex.

    Để đọc được các mẫu nhất vui lòng tìm kiếm ở bên dưới bài viết này. Website này không chịu trách nhiệm về những nội dung mà nó mang lại. Bạn cần phải đủ 18 tuổi để đọc những nội dung bên dưới.

    Đọc thêm : wap game mobile , sex 2013 , xem sex 2013 , xem phim sex 2013 , clip sex 2013 , phim sex hiep dam , phim sex pha trinh

To Top

Start a New Topic » « Back to the Collaboration group