Skip to main content

Home/ Collaboration/ Chọn giày hợp với trẻ không hề đơn giản
phamtuanktdt

Chọn giày hợp với trẻ không hề đơn giản - 1 views

started by phamtuanktdt on 11 Jul 16
  • phamtuanktdt
     

    Chọn lựa giày đá bóng trẻ em có nhiều điểm khác so với chọn giày cho người lớn đó là trẻ đang trong giai đoạn phát triển hình thể nên kích cỡ chân sẽ tăng vô cùng nhanh, nên theo kinh nghiệm nếu như chọn lựa giày kích cỡ vừa chân hoặc bó sát thì mang trong thời gian dài dễ gây khó chịu và đau nhức bàn chân, có thể chọn thừa 1 size mặc dù khi đá cảm nhận bóng không được tốt nhưng tránh dẫn tới chấn thương cho bàn chân trẻ .

    Tiếp theo cùng nói tới việc lựa chọn loại giày nào thì thích hợp, nhất là với mặt sân cỏ nhân tạo đang rộng rãi tại 1 số sân bóng ở Việt Nam. đa phần sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam có chất lượng cỏ thuộc dòng khá hoặc trung bình, nên lời khuyên là chọn một trong 2 dòng giày sau là phù hợp nhất :

    Giày TF - Turf Floor : Giày này đc khuyên dùng cho sân đất Mặc dù vậy vì chất lượng tốt nhiều sân cỏ nhân tạo Việt Nam khá tồi nên đi dòng giày này khá hợp. Đế giày bằng cao su, đinh giày thấp hơn đinh của giày AG một tí. nếu như là người mới bắt đầu tập bóng đá thì nên đi giày này một thời gian để có cảm nhận tốt với bóng trước lúc chuyển sang giày AG . Giày AG - Artificial Grass : Là giày chính xác chuẩn cho sân cỏ nhân tạo, đế bằng cao su, đinh giày bằng nhựa, có thể là hình tam giác hoặc tròn. Độ bám tốt, nhưng lại mới đầu đi giày có khả năng không quen và hơi khó chịu .

    Tìm mua đôi giày tốt nhất trong một vài mẫu giày

    Mỗi mẫu giày lại có những ưu, nhược điểm không giống nhau, không giày nào giống giày nào và đấy cũng là một trong 1 số lý do mà Review Bóng Đá ra đời - nhằm đánh giá và so sánh, chỉ ra thế mạnh và yếu của một vài loại giày bóng đá . Mặt khác, một đôi giày tốt còn phải tới từ chính cảm nhận của người sử dụng chúng. có thể dòng giày này phù hợp với người khác, nhưng mà ko phù hợp với các bạn. Chính vì lẽ đó tốt nhất nên trải nghiệm qua 2-3 mẫu giày khác nhau, để qua ấy có khả năng có được chọn lựa phù hợp nhất với các bạn . Hãy nhớ rằng, không có bất cứ một dòng giày bóng đá nào trên thế giới là xuất sắc, là tốt hơn cả những loại giày khác .

    Đồ rẻ tiền thì cũng có những cái hay

    khá nhiều hãng giày như Joma, Umbro, Lotto... có 1 vài sự chọn không kém cạnh gì 1 số ông lớn như adidas, Nike, Puma... nhưng mà giá bán có lúc chỉ bằng 2/3. Mặt khác, một vài trang bán lẻ lớn cũng thường xuyên có 1 số đợt ưu đãi mạnh từ 50-80% cho vài dòng giày dù cũ nhưng mà lại chất lượng tốt cực kỳ tốt, đây còn là cơ hội xuất sắc để trải nghiệm các mẫu giày khác nhau mà chẳng phải bỏ ra số tiền quá lớn. ko phải cứ lựa chọn giày đắt tiền mới là tốt, hay giày rẻ tiền là chất lượng ko tốt .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Collaboration group