Skip to main content

Home/ Health and fitness/ Thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ có thật sự hiệu quả
truyenngan2015

Thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ có thật sự hiệu quả - 0 views

bones

started by truyenngan2015 on 17 Jun 16
  • truyenngan2015
     

    Bệnh thoái hóa đốt sóng cổ những năm nay đang có xu hướng tăng lên. Có rất nhiều phương pháp được áp dụng trong đó dùng thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ cũng đang được nhiều người áp dụng. Vậy thực hư thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ là như thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu.

    THUC TR THOI HA T SNG C

    Cũng như bạn đã biết thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở người lớn tuổi, những người lao động thường xuyên phải cúi, ngửa, sử dụng nhiều động tác ở vùng cổ. Hoặc những người làm việc nặng nhọc và làm việc với cường độ cao. Với những công việc như vậy thì đòi hỏi vùng đầu cổ phải hoạt động nhiều là nguy cơ dẫn đến thoái hóa đốt sống cổ.

    Triệu chứng thoái hóa đốt sống cổ

    Những người bị thoái hóa đốt sống cổ thì cảm giác vùng cổ bị vướng đôi khi bị vẹo cổ, thường có những cơn đau âm ỉ kéo dài. Các cơn đau thường xuất phát ở gáy rồi lan dần xuống cổ, vai và cánh tay. Cơn đau còn có thể lan lên đầu gây ra hiện tượng đau đầu, đau vùng trán. Một số trường hợp còn biểu hiện ngáp, chóng mặt và nấc, do các đốt sống cổ đoạn  C1 - C2 bị thoái hóa. Khi đi khám bệnh sẽ có hiện tượng cứng gáy, có những điểm đau khi ấn vào mỏm ngang cột sống. Khi chụp X-quang sẽ cho thấy cột sống bị biến dạng, mất đường cong sinh lý, hẹp đĩa liên đốt, xuất hiện các gai xương.

    Thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ

    Có rất nhiều loại thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ hiện nay làm cho nhiều người hoang mang không biết sử sụng loại nào là thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả. Dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số bài thuốc có công hiệu rất tốt được nhiều người dùng và đạt được kết quả ngoài mong đợi.

    Cây lược vàng - thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

    Trong dân gian từ xưa đã lưu truyền công dụng của cây lược chữa trị được rất nhiều bệnh. Trong đó đó lượt vàng cũng là một vị thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả.

    Cây lược vàng có thân màu tím, các cọng mọc ra từ thân lại hình thành một cây mới, cứ nối tiếp nhau như vậy mà sinh sản.

    Cách làm: Bạn lấy cây lược vàng đem đi rửa sạch rồi phơi cho héo lại 1 chút sau đó cắt nhỏ rồi bỏ vào máy xay sinh tố xay cho hơi nát hoặc có thể bỏ vào cối giã nát. Tiếp theo hòa với một ít rượu để đó khoảng 15 ngày là sử dụng được.

    Cách dùng: lấy bông gòn thấm hỗn hợp rượu rồi bôi vào chỗ đau ở vùng cổ, tốt nhất là nên bôi hết vùng vai cổ. Mỗi ngày bôi 3 lần hoặc có thể bôi thêm khi thấy đau. Sử dụng trong 2 ngày sẽ cảm thấy hiệu quả.

    Tỏi chữa trị thoái hóa đốt sống cổ

    Đun sôi 60ml dầu ăn rồi đập dập 5 củ tỏi bỏ vào cho đến khi tỏi vàng nâu (nhớ là không được để tỏi cháy đen), để cho hỗn hợp thật nguội (nếu không sẽ bị bỏng) rồi thoa lên vùng cổ bị đau, để yên trong khoảng 3 giờ. Sau đó tắm lại bằng nước ấm cho thật sạch. Cứ thực hiện trong vòng khoảng 15 ngày sẽ thấy hiệu quả của thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ từ thiên nhiên.

    Trên đây là các bài thuốc trị thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả chỉ cần bôi bên ngoài da để cho thuốc thấm dần vào đốt sống cổ. Rất đơn giản nhưng hiệu quả lại cao.


To Top

Start a New Topic » « Back to the Health and fitness group