Skip to main content

Home/ Health and fitness/ Thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì hiệu quả nhất
truyenngan2015

Thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì hiệu quả nhất - 0 views

started by truyenngan2015 on 18 Jun 16
  • truyenngan2015
     

    Thoái hóa đốt sống cổ đang là một trong những bệnh về xương khớp phổ biến trong những năm gần đây. Vậy thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì có hiệu quả nhất cho người bệnh. Vì đây là căn bệnh muốn chữa dứt điểm thì không hề dễ dàng chút nào.

    THOI HA T SNG C UNG THUC G HIU QU NHT

    Tuổi tác chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra các vấn đề về xương khớp đặc biệt đối với đốt sống cổ rất dễ bị thoái hóa theo thời gian. Vùng cổ có vai trò quan trọng với cơ thể vì nơi đây tập trung rất nhiều rễ dây thần kinh trung ương và vùng này cũng chịu áp lực nhiều nhất của cơ thể. Chính vì thế nếu bị thoái hóa đốt sống cổ sẽ rất nguy hiểm.

    Khi thấy các dấu hiệu dù là nhỏ nhất ở vùng cổ thì bạn nên đi khám ngay, đừng cố chịu đựng và chủ quan hãy đến bác sĩ kiểm tra để có thể chữa trị kịp thời và ngăn chặn hậu quả khó lường của thoái hóa đốt sống cổ.

    Có nhiều câu hỏi đặt ra thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì? Tuy nhiên để trả lời được câu hỏi này thì rất khó vì phải tùy vào mức độ bệnh và thể trạng của từn người mà có những loại thuốc phù hợp.

    Thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì hiệu quả nhất.

    Thuốc tây

    Thông thường khi một người bệnh thoái hóa đốt sống cổ thì bác sĩ sẽ kê toa cho họ các loại thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm như aspirin, panadol, celebrex, diclofenac,… ngoài ra còn có phương pháp tiêm steroid khi các loại thuốc kháng viêm, kháng đau không có hiệu quả.

    Những loại thuốc này chỉ có tác dụng nhất thời, chỉ dùng trong trường hợp các cơn đau cấp tính, và phải theo chỉ định của bác sĩ chứ không được tự ý dùng thuốc nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

    Chính vì thế thuốc tây không thể trị tận gốc chỉ khi dùng thuốc mới hết đau còn không dùng thì đau lại nhưng khi dùng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vì nó gây tác dụng phụ.

    Thuốc dân gian

    Đây là những bài thuốc được lưu truyền từ rất lâu, các vị thuốc thì rất dễ tìm xung quanh chúng ta. Đó chính là những loại thảo dược trong tự nhiên nên khi sử dụng sẽ rất hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ.

    Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều, không tin tưởng vào thuốc dân gian. Vì họ cho rằng không có căn cứ khoa học, không thể kiểm chứng được tác dụng của bài thuốc. Học cũng sợ rằng các bài thuốc này chỉ là truyền miệng không đáng tin cậy.

    Tuy nhiên với các bài thuốc đông y thì bạn hãy yên tâm về điều đó, các bài thuốc đã được kiểm chứng rất kỹ và được áp dụng từ rất lâu đời có thể còn trước cả thuốc tây ngoại nhập. Hãy tìm đến những người lương y có kinh nghiệm chữa bệnh và phải cảnh giác với những người lan bâm lừa gạt người dân để đạt được lợi ích của họ.

    Theo như trên thì thắc mắc thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì đã phần nào được giải đáp. Chúc bạn vượt qua được thoái hóa đốt sống cổ.

    Nếu đã dùng thuốc thì hãy là người dùng thuốc thông thái.


To Top

Start a New Topic » « Back to the Health and fitness group