Skip to main content

Home/ Health and fitness/ Điều kỳ diệu lạy PHẬT chữa thoái hóa đốt sống cổ 99%
truyenngan2015

Điều kỳ diệu lạy PHẬT chữa thoái hóa đốt sống cổ 99% - 0 views

health

started by truyenngan2015 on 25 Jul 16
  • truyenngan2015
     

    Hầu hết những ai theo đạo Phật điều biết cách lạy Phật. Việc lạy Phật mang lại rất nhiều lợi lạc mà ngay chúng ta cũng không ngờ tới. Đặc biệt bạn có thể chưa biết lạy Phật chữa thoái hóa đốt sống cổ là một phương pháp cứu cánh cho rất nhiều bệnh nhân.

    Ly Pht cha thoi ha t sng c rt hiu qu

    Nguyên nhân thoái hóa đốt sống cổ

    Với sự phát triển của xã hội hiện đại cùng với các tiến bộ của khoa học và công nghệ đã sản sinh ra hàng loạt máy móc, thiết bị thông minh. Chính vì thế đã làm cho con người ngày càng ít vận động, một số khác lại rơi vào tình trạng nghiện các thiết bị di động làm cho sức khỏe ngày càng tuộc dốc nghiêm trọng.

    Bên cạnh đó với nhu cầu vật chất ngày càng cao dẫn đến cuộc sống nhiều áp lực, đặc biệt với các công việc văn phòng và những việc phải ngồi nhiều một chỗ không có thời gian thư giản, hòa nhập với thiên nhiên, khiến cho tinh thần càng trở nên căng thẳng, các cơ xương khớp dễ căng cứng. Khi đó cột sống khó uốn cong, các đốt sống ngày càng hẹp lại chèn ép lên các đây thần kinh và mạch máu gây ra tình trạng thiếu máu lên não và các tế bào xương.

    Lạy Phật chữa thoái hóa đốt sống cổ

    Phương pháp lạy Phật chữa thoái hóa đốt sống cổ vừa có thể làm người bệnh tĩnh tâm, vừa là bài thể dục dưỡng sinh giúp thư giản, vận động toàn thân từ đầu, cổ, đến cánh tay, bàn tay rồi xuống đến cả chân và lòng bàn chân. Đặc biệt có tác động rất có lợi cho cột sống, đốt sống cổ. Bên cạnh đó còn làm gia tăng các tế bào tốt, điều khí khắp cơ thể, tăng cường sự khỏe mạnh cho nội tạng. Từ đó giúp người bệnh an lành và cảm thấy khoan khoái, có thể phòng chống và điều trị thoái hóa đốt sống cổ.

    Khi thực hiện các động tác lạy Phật người bệnh sẽ có những động tác lên xuống nhịp nhàng, các gân cổ, xương sống, đến cánh tay, chân rồi bàn tay và cả bàn chân điều được kéo giãn chống lại sự co rút và lão hóa. Lạy Phật làm cho các gân cốt hoạt động, các huyệt đạo trong cơ thể được đã thông từ đầu đến chân. Các động tác thở cũng góp phần giúp đưa các dưỡng khí đi khắp cơ thể, loại bỏ các uế khí không tốt cho cơ thể. Người bệnh sẽ trở nên sảng khoái, bệnh tật được tiêu trừ, thân tâm an lạc.

    Lạy Phật đúng cách chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

    • Đứng thẳng người, chấp tay trước ngực, nhiếp tâm niệm Phật, thân khẩu ý trang nghiêm, giữ cho đầu, cổ và xương sống thẳng đứng. Hít thở thật sâu đưa khí xuống đến đan điền, giúp dưỡng khí đi đến toàn thân.
    • Cuối đầu xuống, thân từ từ cuối rạp người, cong xương sống lại, thư giãn 2 vai, 2 tay thả lỏng, giữ gân chân giãn ra. Như vậy làm cho 7 đốt sống cổ giãn ra, tăng cường lượng máu lên não và dịch tủy, giúp hệ thống xương cổ không bị chèn ép. Nếu thực hiện đúng sẽ giúp cho các dây thần kinh không bị chèn ép, các gân cốt toàn thân được giãn ra giúp chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả.
    • Chống hai tay xuống nền, gập thân lại rồi quỳ xuống, cong 2 đầu gối, mong chạm 2 gót chân. Đầu ngửa ra phía sau, hít thở thật sâu, có thể vừa thở vừa niệm Phật.
    • Cuối đầu xuống, gân cổ giãn ra, rạp thân xuống sao cho cằm chạm vào 2 đầu gối,2 tay duỗi về phía trước. Ép bụng thở ra tận cùng, trán chạm vào 2 bàn tay, từ từ lật ngửa 2 tay. Tư thế này có thể giúp tăng máu lên não, gia tăng trí nhớ.
    • Nín thở, hai bàn tay bắt đầu nắm lại, thu nhận tất cả năng lượng tự nhiên xung quanh.
    • Hai bàn tay úp lại, ngửa đầu về sau, hít thật sâu từ từ trở lại tư thế ngồi trên 2 bàn chân, từ từ đứng lên thở ra thật mạnh. Nhón chân cho các ngón chân được vận động trở lại tư thế đứng thẳng.

    Cứ theo 6 bước trên lập đi lập lại nhiều lần sẽ cảm nhận thấy điều kỳ diệu từ việc lạy Phật chữa thoái hóa đốt sống cổ. Lạy Phật càng nhiều càng tốt, đừng nản lòng hãy nhất tâm lạy Phật nhất định bạn sẽ khỏi bệnh 100%.

    Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lạy Phật không chỉ có ý nghĩ về thân mà mang cả giá trị về tâm linh. Khi lạy Phật sẽ giúp tiêu trừ được ngọn nguồn gây ra bệnh tật, loại trừ vô minh, học được tính khiêm cung. Từ đó giúp cuộc sống tốt đẹp, thoải mái, thân thiện và sinh khởi nhiều lợi lạc.

    Theo: Cachchuathoaihoadotsongco.com


To Top

Start a New Topic » « Back to the Health and fitness group