Skip to main content

Home/ Teaching and Learning with Web 2.0/ Dịch vụ thực hiện đăng ký nhãn hiệu
Luật Ánh Ngọc

Dịch vụ thực hiện đăng ký nhãn hiệu - 1 views

started by Luật Ánh Ngọc on 10 Oct 23
  • Luật Ánh Ngọc
     
    Theo quy định của pháp luật hiện nay tại Luật sở hữu trí tuệ 2005, sửa đổi bổ sung một số điều của Luật sở hữu trí tuệ số 07/2022 quy định về Nhãn hiệu như sau: "Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau".

    Do vậy "nhãn hiệu" hàng hoá hay dịch vụ lại thực hiện chức năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ cùng loại từ các nhà sản xuất khác nhau có thể là dấu hiệu chữ, (từ ngữ), có thể là hình ảnh (hình vẽ, hình chụp hoặc hình 3 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc. Nhãn hiệu có giá trị như một tài sản nếu được đăng ký bảo hộ bởi cá nhân, doanh nghiệp đó.

    Ví dụ về một số nhãn hiệu nổi tiếng hiện nay: Cocacola, Apple, Chin-su,...

    Nhãn hiệu được xem như một tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân trong qua trình thành lập và hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, để bảo vệ quyền sử dụng của mình, tránh những hành vi sử dụng trái phép nhãn hiệu đó hay tránh những vi phạm quy định về nhãn hiệu của người khác, mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ cần phải tiến hành quyền đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa, dịch vụ của mình theo đúng quy định của pháp luật.

    Để tiết kiệm thời gian và chi phí, tập trung vào hoạt động kinh doanh, sản xuất của mình Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu - cam kết nhanh nhất và chính xác nhất. Liên hệ Luật Ánh Ngọc - 0878.548.558 hoặc lienhe@luatanhngoc.vn.

    Đọc thêm: https://luatanhngoc.vn/553/dich-vu-thuc-hien-thu-tuc-dang-ky-nhan-hieu

    #luatanhngoc

To Top

Start a New Topic » « Back to the Teaching and Learning with Web 2.0 group