Skip to main content

Home/ Small Business/ 4 mẫu Tranh gỗ treo tường được ưa thích
hongqthl

4 mẫu Tranh gỗ treo tường được ưa thích - 0 views

tranh gỗ treo tường

started by hongqthl on 08 Mar 18
  • hongqthl
     

    Tranh gỗ treo tường là vật trang trí có nhiều ý nghĩa cho gia chủ. Tranh gỗ Trúc Duy xin giới thiệu 4 mẫu tranh gỗ treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay


    Tranh gỗ tứ quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai


    Loại tranh gỗ này mang ý nghĩa phong thủy lớn. Theo đó, Tùng – Cúc- Trúc- Mai đại diện cho 4 mùa đó là Xuân- Hạ- Thu- Đông.


    Bộ tranh gỗ đẹp này được làm với họa tiết tinh xảo và bắt mắt, các nghệ nhân phải thật sự có tâm và chuyên môn cao với sáng tạo ra những mẫu tranh gỗ treo tường độc đáo, mang đến căn phòng ấm áp, không gian lý tưởng khi nhìn vào.



    Tranh gỗ Tứ Linh (Long – Lân – Quy – Phụng)



    Ý nghĩa của loại tranh gỗ Tứ Linh này chính là mang lại sự quyền lực cho gia chủ từ rồng, sự máy mắn và hạnh phúc của con lân, sự trường thọ của con rùa và sang trọng của chim phượng. Việc sử dụng tranh gỗ Tứ Linh trong phòng cách mang đến những may mắn, bình yên cho gia chủ, giúp cuộc sống thêm thuận lợi và an yên.


     


    Tranh gỗ Bát Mã



    Đây là mẫu tranh gỗ thể hiện được sự dũng mạnh, hình ảnh là 8 con ngựa đang phi nhanh về cùng một hướng, nói lên ý chí vươn lên trong cuộc sống. Treo tranh gỗ Bát Mã trong nhà, con đường làm ăn và sự nghiệp sẽ tấn tới, phát tài phát lộc.


    Tranh gỗ Vinh quy bái tổ



    Đây là một trong những mẫu tranh gỗ đẹp thể hiện chân thực cảnh vật sắc của làng quê Việt. Mẫu tranh này được dùng để treo trong phòng khách, thường nhắc nhở về nguồn cội, nơi “chôn nhau cắt rốn” của mỗi người. Theo phong thủy, mẫu tranh gỗ này mang ý nghĩa về sự đỗ đạt trong thi cử và những thăng tiến trong sự nghiệp.


     


     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Small Business group