Skip to main content

Home/ Diigo Community/ TOP 4 PHẦN MỀM THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ KHÔNG NÊN BỎ QUA
Nps Hosting Service

TOP 4 PHẦN MỀM THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ KHÔNG NÊN BỎ QUA - 0 views

NPS SEO kế web thiết miễn phí phần mềm

started by Nps Hosting Service on 28 Nov 19
  • Nps Hosting Service
     

    TOP 4 PHẦN MỀM THIẾT KẾ WEB MIỄN PHÍ KHÔNG NÊN BỎ QUA


    Bạn đang muốn khởi nghiệp, nhưng nguồn vốn của bạn có hạn. Trong thời đại Công nghiệp 4.0, nếu bạn làm chủ được các công cụ, thì chi phí tiết kiệm lên đến 30-40%. Từ việc quảng cáo, thiết kế, xây dựng hệ thống…đặc biệt là xây dựng thiết kế Website cho chính mình. Tâm huyết cộng với ý tưởng tử chính bản thân thì bạn vẫn an tâm hơn so với thuê dịch vụ bên ngoài đúng không nào.


    Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cho bạn các phần mềm thiết kế Web mà tôi đã từng sử dụng qua. Đây là những phần mềm cực kỳ đơn giản, rất dễ sử dụng và đặc biệt miễn phí dường như tất cả. 


    Sau đây là top 4 phần mềm thiết kế web tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng bạn sẽ tự làm được Website cho chính mình nhé!!!


    1. WordPress


    Chắc hẳn phần mềm này quá phổ biến đúng không nào. Theo đánh giá, so với các đối thủ khác, thì đây là phần mềm đơn giản và có nhiều chức năng để sử dụng dễ dàng. Đây là sẽ lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn lần đầu tiên sử dụng. 


    Phần mềm thiết kế Web WordPress có rất nhiều ưu điểm: máy chủ chia sẻ không giới hạn, Plugin phong phú và đa dạng, dễ dàng lắp đặt và tùy biến với cPanel. Chỉ cần bật hướng dẫn bên cạnh, làm vài thao tác đơn giản là có ngày Website theo ý mình.


    thiết kế web wordpress


    Nhưng không phần mềm nào là hoàn hảo cả. WordPress vẫn có nhược điểm của nó. Vì đây là phần miễn phí, nên bạn sẽ không được hỗ trợ chuyên biệt khi có vấn đề. Thứ hai, tài nguyên của bạn chia sẻ càng lớn thì tốc độ càng chậm nhé.


    2. Wix


    Nhắc đến WordPress thì không nên bỏ qua Wix. Hai phần mềm này đang chiếm lĩnh thị trường rất cao. Nếu so sánh WordPress và Wix thì hai phần mềm đều rất dễ sử dụng và có rất nhiều tính năng phong phú. Thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau khi ai muốn làm Website.


    thiết kế web wix


    Tuy nhiên, Wix cũng gây khó chịu cho người dùng khi có 2 nhược điểm lớn: 



    • Khi bạn Website của bạn hoàn chỉnh, Wix sẽ tận dụng cơ hội để quảng cáo đầu trang và cuối trang trên Website

    • Bạn không thể sử dụng domain riêng của mình, mà phải sử dụng domain của Wix

    • Các gói cơ bản sẽ hạn chế tiện ích như Google Analytic,....


    3. Site123


    Được đánh giá trong tính linh hoạt trong phông chữ, bố cục và bảng màu. Site123 đã tạo ra tên tuổi của mình trong những phần mềm thiết kế Web miễn phí. Khác với những phần mềm khác, thay vì thiết kế bằng lỗi kéo thả truyền thống. Thì Site123 đã tối ưu hóa trên một thanh biên tập, giúp cắt giảm thời gian xây dựng trang Web trong vài phút.



    Site123 vẫn là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một trang Web rõ ràng, trình bày tốt. Không đòi hỏi những lựa chọn cầu kì và phức tạp cho trang Web. Và đặc biệt,  đây là phần mềm thiết kế cho người không chuyên. Tuy nhiên, phần mềm Site123 này không liên kết trang Web trực tiếp chạy trên nền tảng của họ.


    4. Joomla


    Joomla tuy không phổ biến bằng WordPress và Wix. Nhưng nó vẫn được ưa chuộng bởi một kho template khổng lồ. Người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp. Phần mềm Joomla sở hữu dữ liệu MySQL gọn nhẹ và dễ dàng quản lí. Đây cũng là phần mềm thiết kế Web kéo thả đơn giản nhất. Phục vụ rất tốt cho đối tượng người dùng phổ thông.


    thiết kế web joomla


    Joomla hoạt động với 2 hình thức chính:



    • Thiết kế trực tiếp trên Web, tài nguyên của bạn sẽ được lưu trữ trực tuyến trong kho thiết kế của bạn

    • Hoạt động dưới dạng Client, tài nguyên của bạn được lưu trữ trực tiếp trên máy tính và có thể chỉnh sửa bất cứ lúc nào


    Đây chính là 4 phần mềm thiết kế Web miễn phí tốt nhất được thịnh hành nhất trên thế giới. Tôi đã từng tự tay thiết kế cho mình Website ưng ý nhất. Nhưng, tùy vào từng nhu cầu của bạn thì bạn để tìm ra phần mềm tốt nhất nhé!


     


    Mọi chi tiết xin liên hệ : 


    Công ty TNHH Công Nghệ NPS


    Địa chỉ : B0102 Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
    Website : https://www.nps.vn/
    Điện thoại : 028 7309 2939
    Hotline: 0825 44 55 66

To Top

Start a New Topic » « Back to the Diigo Community group