Skip to main content

Home/ Diigo Community/ 【TẠI ĐÂY】Bán ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ - Cam kết hàng y hình
phatphatnoithat

【TẠI ĐÂY】Bán ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ - Cam kết hàng y hình - 2 views

Ghế xoay

started by phatphatnoithat on 10 Jun 20
  • phatphatnoithat
     
    Là 1 thương hiệu lớn về mặt hàng đồ nội thất văn phòng nói chung và ghế lưới xoay văn phòng nói riêng giá rẻ Nội thất Phát Phát đặt mức hài lòng về chất lượng ghế văn phòng, ghế văn phòng giá rẻ lên hàng đầu để khách hàng lựa chọn. Nếu chưa có bàn làm việc, tham khảo các mẫu bàn làm việc văn phòng. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có thể thoải mái nhất khi dùng, giúp bạn có thể thoải mái nhất, không lo bị khó chịu. Khi đem lại được sự thoải mái khi sử dụng sẽ giúp bạn có thể làm việc được tốt hơn và từ đó hiệu quả công việc cũng được cao hơn. Mục tiêu nội thất Phát Phát hướng đến sẽ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ số 1 miền bắc chất lượng cam kết nhất.
    Ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ tại Phát Phát đa dạng màu sắc
    Màu sắc, kiểu dáng cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn 1 chiếc ghế lưới xoay văn phòng. Ghế làm việc cho văn phòng thoải mái khi sử dụng và có chất lượng bền đẹp với thời gian. Bạn có thể sử dụng ghế lâu dài mà không lo bị hư hỏng, ghế rất chắc chắn và chịu được các tác động từ bên ngoài. Mua ghế văn phòng tại Nội thất Phát Phát bền đẹp giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Bạn sẽ không tìm ở đâu bán ghế làm việc văn phòng giá hợp lý như tại Nội thất Phát Phát. Các sản phẩm chất lượng với giá vô cùng hài lòng. Rất nhiều các mẫu ghế văn phòng đẹp, hiện đại, đa năng có tại Nội thất Phát Phát .
    Ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ tại nội thất Phát Phát có nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn

    Ghế Xoay Lưới ZH405X

    490.000 ₫



    Lựa chọn nội thất văn phòng nói chung và ghế ngồi văn phòng nói riêng tuy không phải là chuyện khó khăn song cũng không hẳn là bài toán dễ giải đối với nhiều doanh nghiệp. Tại sao thị trường có quá nhiều sản phẩm nhưng việc tìm và lựa chọn ghế ngồi văn phòng vẫn luôn được các sếp quan tâm hàng đầu? Là bởi ghế ngồi chính là nhân tố quyết định tới 2 điều quan trọng nhất: sức khỏe nhân viên và năng suất công việc.

    Mối tương quan giữa 2 điều này chắc hẳn đã được các sếp lớn "nằm lòng" và coi như một nhiệm vụ quan trọng cần phải giải quyết. Rất ít sản phẩm trên thị trường Việt hiện nay có thể đáp ứng được, tuy nhiên Ghế lưới xoay văn phòng Ghế Xoay Lưới ZH405X tự hào lọt top 05 trong những model ghế văn phòng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay do người dùng bình chọn. Cùng điểm qua cấu tạo và tính năng tiện ích của sản phẩm ngay sau đây.





    Xoay hướng làm việc: Chiếc ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ có chân xoay có bánh xe trượt phía dưới tiện lợi. Giúp bạn có thể xoay chuyển dễ dàng mọi góc độ để trao đổi công việc với mọi người.
    Di chuyển trong khi ngồi làm việc: Không cần phải làm phiền đến đôi chân nặng nề, di chuyển từ chỗ này ra chỗ kia để lấy một món đồ hay xử lý một công việc nào đó. Ngồi nguyên trên vị trí chiếc ghế, sử dụng một cú đẩy chân nhẹ nhàng xuống bề mặt sàn nhà. Là ngay lập tức (chưa tới 2 giây), bạn có thể đi đến mọi vị trí trong căn phòng rồi. Cho đến nay, Cơ chế (tính năng) này tuy không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Nhưng tính hiệu quả, lợi ích tuyệt vời của nó là điều không ai dám phủ nhận.

    Ghế Xoay Lưới ZH103D

    580.000 ₫

    Sản phẩm cấu tạo đơn giản với các bộ phận linh kiện rời được vít ốc rất chắc chắn, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích và trọng lượng tương đối nhẹ dành cho nhân viên văn phòng nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí mà không tốn nhiều sức lực.

    - Phần đệm tựa kết cấu dạng rời. Khung tựa nhựa cao cấp, dẻo dai liền khung với phần tay vịn tạo thành một khối vô cùng chắc chắn. Tựa lưng trung bọc vải lưới rỗng thoáng mát, kết hợp kiểu dáng thiết kế khoa học với đường cong uốn lượn ngả nhẹ về sau, hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ phần cột sống lưng và có tư thế ngồi đúng chuẩn.

    - Đệm ngồi rộng rãi nên khi ngồi không có cảm giác bị gò bó, sử dụng mút xốp dày có độ nảy cao kết hợp bên ngoài bọc lưới chất lượng nên rất êm ái, không bị phai màu và không gây hại cho da. Mặt ghế cấu tạo hơi lõm và trũng sâu ở phần chính giữa đệm giúp chống trượt về trước hoặc sau. Bên cạnh đó, còn có nhiệm vụ làm giảm áp lực từ trọng lực của cơ thể đè nặng lên phần đùi và chân người ngồi.

    - Tay ghế vòng cố định được gia công từ chất liệu nhựa PP chính phẩm cứng cáp, chịu lực tác động mạnh tốt nên có sự tỳ đỡ vững chắc cho phần cánh tay cũng như khủy tay khi ở chế độ nghỉ ngơi.

    - Chân ghế xoay 5 cạnh hình sao vững chắc, được gia công 100% từ chất liệu nhựa PP nguyên khối cứng cáp cho tuổi thọ sử dụng lâu, chịu tải trọng cao.

    - Bánh xe PU loại tốt được gắn với khung thanh đỡ có cơ cấu di chuyển khá nhanh nhẹn tỉ lệ chính xác 100%, giữ thăng bằng ổn định, không phát ra tiếng ồn lớn hoặc gây trầy xước mặt sàn nhà khi có lực ma sát mạnh.

    Một số mẫu ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ tại nội thất Phát Phát
    Theo khảo sát, giá ghế lưới văn phòng dao động trong khoảng từ 450.000 đồng đến trên dưới 1 triệu đồng. Mẫu ghế lưới văn phòng nhập khẩu có giá cao gấp 1.5 - 3 lần so với hàng sản xuất trong nước. Ghế giám đốc có giá dao động trung bình trong khoảng trên dưới 1 triệu - 3 triệu đồng. Tùy thuộc vào các tính năng tiện ích được trang bị, chất liệu cao cấp hay không, giá bán sẽ có sự chênh lệch không hề nhỏ giữa hàng cao cấp và hàng giá rẻ. Nội thất Phát Phát nhận tư vấn, báo giá bàn ghế văn phòng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Mua bàn ghế văn phòng tại Phát Phát mua càng nhiều giá càng rẻ.


    Nhiều mẫu ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ chống đau lưng tốt cho cột sống phù hợp với dân phòng ngồi lâu được bán tại Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là chọn được thanh lý nội thất văn phòng phù hợp diện tích của căn phòng. Nếu như không gian phòng làm việc lớn, bạn nên chọn chiếc ghế có phần đệm ngồi rộng, tựa lưng cao và có thể điều chỉnh độ tựa của ghế một cách thoải mái nhất.
    Với không gian nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế vừa phải, gọn gàng để tiết kiệm diện tích và tiện cho việc di chuyển. Đa số dân văn phòng sẽ có thời gian làm việc khoảng 8 tiếng, vì thế khi chọn ghế, phần lưng và tay vịn hai bên rất quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc ghế có tựa lưng ghế cao vừa phải so với phần lưng của cơ thể. Không nên chọn ghế có phần lưng quá thấp vì có thể khiến bạn không được thoải mái. Đặc biệt là với những người cao, lưng ghế không phù hợp có thể khiến bạn bị mỏi nếu ngồi lâu.
    Chất liệu ghế ảnh hưởng khá quan trọng đến người dùng. Đa số các loại ghế xoay đều sử dụng đệm mút cho phần đệm ngồi và tựa ghế. Còn phần bọc bên ngoài của đệm và tựa lưng sẽ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là vải lưới. Vì loại vải này giá cả phải chăng, màu sắc đa dạng, chất liệu thoáng mát sang trọng phù hợp với đa số nhu cầu của người sử dụng. Màu sắc ghế lưới văn phòng do Phát Phát cung cấp cũng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, Trong đó, màu đen là màu ghế văn phòng phổ biến nhất.
    Ghế lưới xoay văn phòng giá rẻ có thể sử dụng cho nhân viên, trưởng phòng, hoặc cho bàn họp

    Ghế lưới xoay văn phòng có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Ghế tựa lưới khung nhựa kiểu dáng chắc khỏe, đệm ghế mút bọc lưới xốp, lưng lưới thoáng. Tay ghế nhựa kiểu cách tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Với ưu điểm vượt trội. Ghế rất êm và tăng chỉnh cao thấp theo người ngồi tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ghế lưới xoay văn phòng được thiết kế uốn cong phần tựa lưng của ghế theo dáng ngồi của đa số người Việt Nam. Giúp bảo vệ cột sống một cách tối đa sau nhiều giờ làm việc. Ghế được thiết kế đẹp mắt với khung hợp kim mạ crom sáng bóng được bọc hoàn toàn bằng lưới tạo cảm giác sang trọng cho văn phòng.

    Ghế lưới xoay văn phòng được dùng cho phòng họp:

    Ghế lưới xoay văn phòng dùng cho hệ bàn nhân viên

    Chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn và chiết khấu giá bán cao để doanh nghiệp tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Với sứ mệnh mang đến cho các doanh nghiệp Việt những sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối, Phát Phát cam kết với khách hàng. Nội thất Phát Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về nội thất và thiết kế nội thất.
    Chỉ cần doanh nghiệp đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm bàn, ghế văn phòng phù hợp nhất. Phát Phát hỗ trợ tư vấn 24/7, quy trình làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khác đi. Và do xưởng sản xuất Phát Phát trực tiếp sản xuất dựa trên máy móc công nghệ cao cùng với đội ngũ lành nghề. Đổi sản phẩm trong vòng 1h nếu khách hàng không vừa ý. Điều kiện sản phẩm còn nguyên tem mác, nguyên đai nguyên kiện, chưa được sử dụng. Hoàn trả tiền hoặc đổi sang sản phẩm mới nếu khách hàng phát hiện sản phẩm nội thất giao hàng bị lỗi, sản phẩm giao không đúng với đơn hàng.
    Mua ghế lưới xoay tại Phát Phát cam kết hàng y hình - bao giá rẻ nhất thị trường
    Sản phẩm thiết kế với kiểu dáng hiện đại, phù hợp với không gian làm việc của mọi văn phòng.
    Giá thành và chất lượng luôn là vấn đề Nội thất Phát Phát quan tâm nhất.
    Thời gian bảo hành sản phẩm của Phát Phát lên tới 06 tháng.
    Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại như: miễn phí hoàn toàn vận chuyển 10 quận nội thành Hà Nội, miễn phí lắp đặt…
    5 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân…giúp Phát Phát hiểu được quý khách cần cái gì để mang đến những giải pháp không gian tốt nhất, những sản phẩm có sẵn và phù hợp nhất với không gian văn phòng hiện nay.
    Phát Phát sở hữu một đội ngũ thợ đông đảo, chuyên nghiệp, trách nhiệm trong thi công lắp, lắp đặt. Bất cứ văn phòng nào cũng sẽ được hoàn thiện, lắp đặt tận nơi trong thời gian ngắn nhất.
    Sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    Các chính sách, dịch vụ rõ ràng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
    HOTLINE hỗ trợ : 0969 882 500


    Nội Thất Phát Phát - Phát triển cùng bạn

    Địa chỉ : Số 30 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Số điện thoại : 0969.882.500 - 0866.804.222

    Page Facebook @noithatphatphat

To Top

Start a New Topic » « Back to the Diigo Community group