Skip to main content

Home/ Diigo Community/ [MÁCH BẠN] 10+ Cách Phối Đồ Với Áo Cardigan Nữ Siêu Xinh, Cute
hakana_store

[MÁCH BẠN] 10+ Cách Phối Đồ Với Áo Cardigan Nữ Siêu Xinh, Cute - 0 views

started by hakana_store on 01 Nov 23
  • hakana_store
     

    Phối đồ với áo cardigan nữ rất khó khăn? Không biết mix áo sao cho hợp xu thế thời trang? Đầu ra vì có rất nhiều áo nhưng lại không có gì để mặc định? Đừng lo đã có Hakana ở đây!!!


    Bạn có thể biến đổi phong cách của mình với những chiếc  áo cardigan  nữ đa dạng và thời trang. Áo cardigan là loại áo khoác nhẹ, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ đầm liền, chân váy, quần jeans cho đến quần short. Bạn có thể chọn áo cardigan dài hay ngắn, rộng hay ôm, đơn sắc hay họa tiết tùy thích và phong cách của mình. Hakana  sẽ tip ý cho bạn một số  cách phối đồ với áo cardigan nữ  đẹp mắt và hợp nhất, giúp bạn tự tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.


    Áo cardigan là gì?


    Áo cardigan là loại áo khoác ngoài có thể cài nút hoặc không, xuất xứ từ Anh Quốc. Áo cardigan được đặt theo tên của James Brudenell, một tướng quân Anh tham gia chiến tranh Crimean vào thế kỷ 19.


    Áo cardigan có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và kiểu dáng. Bạn có thể kết hợp áo cardigan với áo thun, áo sơ mi, đầm, quần jean, quần short hay váy chân váy để tạo nên những bộ cánh đẹp mắt và thời trang.


    Mách bạn 10+ cách phối đồ với áo cardigan nữ siêu xinh, dễ thương và cực sành điệu

    Cách phối đồ với áo cardigan nữ cực sành điệu


    Phối đồ với áo cardigan nữ có cúc + Quần Jeans Hoặc Chân Váy xòe


    Bạn có thể chọn áo cardigan ngắn có cúc với màu sắc trung tính như trắng, xám, be, nâu,… để dễ dàng phối hợp với các loại quần jeans hoặc váy xòe chân váy. Bạn nên chọn quần jeans ôm hoặc rách để tạo độ cân bằng với áo cardigan rộng


    10+phối đồ với áo cardigan đơn giản là mix với áo cardigan màu trung tính, bên trong mặc áo phông hoặc giữ nhiệt nhũ
    10+phối đồ với áo cardigan đơn giản là mix với áo cardigan màu trung tính, bên trong mặc áo phông hoặc giữ nhiệt nhũ


    Bạn có thể kết hợp áo cardigan ngắn có cúc với áo len, áo thun, áo sơ mi hay áo xúng trong. Bạn nên chọn áo bên trong bóng và đơn giản, ít họa tiết để không gây rối mắt và mất điểm nhấn cho áo cardigan.


    Rung đơn những chiếc áo cardigan có gam màu trung tính như đen, be, xám phối cùng quần jeans hoặc chân váy xòe
    Rung đơn những chiếc áo cardigan có gam màu trung tính như đen, be, xám phối cùng quần jeans hoặc chân váy xòe


    Bạn có thể phối giày dép theo sở thích và phong cách của mình. Bạn có thể chọn giày thể thao, giày búp bê, giày cao gót hay bốt để đi kèm với áo cardigan ngắn có cúc và quần jeans hoặc váy xòe


    Mix áo cardigan + Chân váy xòe


    Mix áo cardigan và chân váy xòe là một trong những cách phối đồ được nhiều gái yêu thích bởi sự kết hợp giữa ấm áp, thoải mái của áo cardigan và duyên dáng, nữ tính của váy xòe chân.


    Mix áo cardigan ngắn cùng chân Váy tennis
    Mix áo cardigan ngắn cùng chân Váy tennis


    Bạn nên chọn áo cardigan và váy chân váy xòe có màu sắc hài hòa và phù hợp với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa và thanh lịch. Bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện như khăn quàng, mũ len, túi xách, giày dép,… để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.


    Các cách phối đồ với áo cardigan đơn giản như mix với quần jeans hoặc chân váy xòe
    Các cách phối đồ với áo cardigan đơn giản như mix với quần jeans hoặc chân váy xòe


    Mix áo cardigan và chân váy xòe là một cách phối đồ rất thích hợp cho mùa thu đông khi bạn muốn vừa ấm áp vừa xinh đẹp. Bạn hãy thử mix áo cardigan và chân váy xòe để tạo nên những bộ trang phục biểu tượng và cá tính nhé!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Diigo Community group