Skip to main content

Home/ Diigo Community/ Laptop Intel Core Ultra 7 có thật sự xịn sò như lời đồn
phongvuvietnam

Laptop Intel Core Ultra 7 có thật sự xịn sò như lời đồn - 3 views

phongvu.vn laptop ai intel core ultra

started by phongvuvietnam on 23 May 24
  • phongvuvietnam
     
    Laptop Intel Ultra 7 là phiên bản nâng cấp cao cấp, mang đến sức mạnh vượt trội cho những chiếc máy tính xách tay hàng đầu. Với vi xử lý Intel Core Ultra 7, chiếc laptop AI sở hữu Core Ultra không chỉ cung cấp hiệu suất đỉnh cao mà còn tối ưu hóa thời gian sử dụng pin, đồng thời bảo vệ dữ liệu cá nhân và tăng cường tính năng đa dạng cho người dùng. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh.

    Những đặc điểm nổi bật của các mẫu laptop cấu hình Intel Core Ultra 7


    Bứt phá hiệu năng với Laptop Intel Core Ultra 7


    Laptop Intel Core Ultra 7 mang đến sức mạnh xử lý vượt trội, được trang bị vi xử lý thế hệ mới nhất với kiến trúc Redwood Cove và Crestmont tiên tiến. Nhờ vậy, hiệu năng CPU đơn lõi và đa lõi của Core Ultra 7 được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, thậm chí vượt xa i7 Gen 13.
    Laptop Intel Core Ultra 7 mang đến sức mạnh xử lý vượt trội với kiến trúc Redwood Cove và Crestmont tiên tiến
    Laptop Intel Core Ultra 7 mang đến sức mạnh xử lý vượt trội với kiến trúc Redwood Cove và Crestmont tiên tiến

    Thành quả của nhiều năm nghiên cứu và phát triển, laptop Intel Core Ultra 7 sở hữu kiến trúc lai độc đáo kết hợp giữa lõi hiệu suất cao P-Core và lõi tiết kiệm điện E-Core. Sự kết hợp hoàn hảo này cho khả năng tối ưu hóa hiệu năng vượt trội nhưng vẩn rất tiết kiệm năng lượng đáp ứng cho mọi tác vụ, từ chỉnh sửa video, chơi game đồ họa cao đến các công việc văn phòng hằng ngày.

    Trải nghiệm đồ họa đỉnh cao trên laptop Intel Core Ultra 7


    Được trang bị GPU Intel Arc thế hệ mới với kiến trúc Alchemist Xe-HPG, laptop Intel Core Ultra 7 mang đến sức mạnh đồ họa vượt trội, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ chơi game, chỉnh sửa video chuyên nghiệp đến thiết kế đồ họa.
    Trang bị GPU Intel Arc thế hệ mới với kiến trúc Alchemist Xe-HPG
    Trang bị GPU Intel Arc thế hệ mới với kiến trúc Alchemist Xe-HPG

    Kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ đóng gói Foveros 3D tiên tiến và tích hợp AI thông minh, Intel Core Ultra 7 mang đến hiệu năng đồ họa ấn tượng, vượt xa giới hạn của những chiếc laptop thông thường. Cho dù bạn là game thủ đam mê hay nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, Intel Core Ultra 7 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục mọi thử thách.

    Khả năng xử lý tác vụ AI nhờ NPU mới


    Bộ xử lý Intel® Core™ Ultra 7 là bước đột phá mới trong công nghệ AI, với NPU thế hệ mới cung cấp sức mạnh tăng tốc cho các ứng dụng AI. Công cụ Intel® AI Boost tích hợp giúp giảm tải cho CPU/GPU và tiết kiệm năng lượng. Intel® Gaussian & Neural Accelerator tối ưu hóa xử lý âm thanh và giọng nói AI, nâng cao hiệu suất và phản hồi của hệ thống.
    Bước đột phá mới trong công nghệ AI, với NPU thế hệ mới cung cấp sức mạnh tăng tốc cho các ứng dụng AI
    Bước đột phá mới trong công nghệ AI, với NPU thế hệ mới cung cấp sức mạnh tăng tốc cho các ứng dụng AI

    Intel hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm hàng đầu để cải thiện trải nghiệm AI, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các công việc sáng tạo từ việc vẽ tranh đến viết lách và sản xuất âm nhạc với laptop Intel® Core™ Ultra 7.

    Các chuẩn kết nối cực kỳ hiện đại


    Với khả năng kết nối không dây tiên tiến như Intel® WiFi 7 và Intel® Wi-Fi 6E, cùng với cổng Thunderbolt 4 và chuẩn PCIe 5.0, cũng như Bluetooth 5.4 và 5.3, chiếc laptop Intel Core Ultra 7 đảm bảo trải nghiệm liên lạc liền mạch với mọi thiết bị và mạng. Bạn sẽ luôn duy trì được sự kết nối ổn định, dù cho bạn đang thực hiện công việc, tận hưởng giây phút giải trí hay chia sẻ thông tin quan trọng.

    Các phiên bản CPU của Laptop Core Ultra 7



    • Intel Core Ultra 7 165H: Đây là mẫu laptop dành cho những người chuyên nghiệp, cần sức mạnh vượt trội để xử lý các tác vụ nặng như dựng phim hay thiết kế 3D, với 16 lõi, 22 luồng và TDP 115W.

    • Intel Core Ultra 7 155H: Mẫu này cân đối giữa hiệu suất cao và tiêu thụ điện năng hợp lý, với 16 lõi, 22 luồng và TDP 64W, thích hợp cho cả công việc và giải trí.

    • Intel Core Ultra 7 155U: Là lựa chọn tối ưu cho thời lượng pin kéo dài, với 12 lõi, 14 luồng và TDP 28W, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày mà vẫn đảm bảo hiệu suất ổn định.


    Tham khảo ngay các sản phẩm laptop Intel Core Ultra 7 tại cửa hàng của Phong Vũ.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Diigo Community group