Skip to main content

Home/ Wellness/ Thuốc Vemlidy 25mg giá bao nhiêu?
nhathuocaz9

Thuốc Vemlidy 25mg giá bao nhiêu? - 0 views

started by nhathuocaz9 on 30 Jun 21
  • nhathuocaz9
     
    Thuốc Vemlidy giá  bao nhiêu? Thuốc Vemlidy 25mg chính hãng giá tốt mua ở đâu hà nội hcm 2021. Thuốc Vemlidy 25mg chính hãng giá tốt mua ở đâu hà nội tphcm 2021? Thuốc Vemlidy chứa hoặt chất Tenofovir alafenamide 25mg là một loại thuốc chống virus giúp ngăn ngừa vi-rút viêm gan B nhân lên trong cơ thể. Thuốc Vemlidy 25mg được sản xuất bởi hãng dược phẩm Gilead Sciences Ireland và được nhập khẩu bởi công ty Zuellig Việt Nam và phân phối phổ biến tại các bệnh viện lớn và một số cơ sở phân phối thuốc, nhà thuốc lớn. Bạn đang muốn tìm hiểu về giá thuốc Vemlidy 25mg, Tác dụng thuốc Vemlidy, mua thuốc Vemlidy ở đâu chính hãng giá tốt nhất hà nội tphcm vui lòng liên hệ 0923283003 để được tư vấn hoặc truy cập thuockedonaz.com để biết thêm chi tiết.

    Thuốc Vemlidy 25mg giá bao nhiêu? 

    Thuốc Vemlidy 25mg giá bao nhiêu? Thuốc Vemlidy 25mg được sản xuất bởi hãng dược phẩm Gilead và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam bởi công ty Zuellig Việt Nam. Thuốc Vemlidy được phân phối chủ yếu ở các bệnh viện lớn và một số cơ sở uy tín.

    Thuốc Vemlidy giá bao nhiêu? Thuốc Vemlidy 25mg là thuốc ngiên cứu gốc được bảo hộ độc quyền nên giá thuốc khá cao so với thuốc cùng thành phần được sản xuất và nhập khẩu từ Ấn Độ. \

    Thuốc Vemlidy có giá niêm yết tại các nhà thuốc bệnh viện lớn là 1.700.000 vnđ

    Thuốc Vemlidy giá bao nhiêu tại các nhà thuốc, quầy thuốc?

    Thuốc Vemily 25mg điều trị viêm gan B có thuốc khá cao nên chỉ có một số ít quầy thuốc và nhà thuốc có thể phân phối.

    Thuốc Vemlidi 25mg có giá bán tại các quầy thuốc và nhà thuốc giao động từ 1.500.000vnd - 1.650.000vnd 1 hộp 30 viên

    Qúy khách có thể cần nhắc việc mua thuốc Vemlidy tại các nhà thuốc bệnh viện và nhà thuốc ngoài khi có bảo hiểm y tế hoặc cân nhắc mua các thuốc khác có cùng thành phần như Hepbest 25mg, Thuốc Tafsafe 25mg để phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Wellness group