Skip to main content

Home/ Wellness/ Thuốc Hydrea 500 mg Pháp - Liều dùng, Giá bán, Mua ở đâu?
nhathuocaz99

Thuốc Hydrea 500 mg Pháp - Liều dùng, Giá bán, Mua ở đâu? - 0 views

started by nhathuocaz99 on 11 Aug 21
  • nhathuocaz99
     
    [b][url=https://nhathuocaz.com.vn/thuoc-hydrea-500mg-cong-dung-lieu-dung-gia-ban-mua-o-dau/]Thuốc Hydrea Pháp 500 mg[/url] [/b]có thành phần chính là Hydroxycarbamide, là thuốc sử dụng để điều trị u hắc tố, ung thư bạch cầu tủy bào mạn tính, ung thư tái phát, di căn hoặc carcinom buồng trứng không mổ được.[b] [url=https://nhathuocaz.com.vn/thuoc-hydrea-500mg-cong-dung-lieu-dung-gia-ban-mua-o-dau/]Thuốc Hydrea Pháp[/url][/b] được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Bristol-Myers Squibb - Pháp. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến công dụng, liều dùng, giá bán của thuốc [b][url=https://nhathuocaz.com.vn/thuoc-hydrea-500mg-cong-dung-lieu-dung-gia-ban-mua-o-dau/]Hydrea 500mg[/url][/b] của Pháp.

    [b]Thông tin cơ bản về thuốc [url=https://nhathuocaz.com.vn/thuoc-hydrea-500mg-cong-dung-lieu-dung-gia-ban-mua-o-dau/]Hydrea 500 mg Pháp[/url]
    [/b]
    Thành phần chính: Hydroxycarbamide 500mg
    Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Bristol-Myers Squibb - Pháp
    Đóng gói: Hộp 100 viên
    Dạng bào chế: Viên nang cứng
    Nhóm thuốc: Thuốc chống ung thư
    Thành phần
    Hoạt chất: Hydroxycarbamide 500mg
    Tá dược Axit citric khan, Lactose monohydrate, Magie Stearate, Natri photphat, Gelatin, Erythrosine (E127), Indigotine, Yellow iron oxide, Titanium dioxide (E71), Sodium laurilsulfate, Opacode S-1-8100.

    [b]Dược lực học và dược động học
    [/b]
    [b]Dược lực học[/b]
    Hydroxycarbamide trong thuốc hydrea 500 mg của Pháp là một chất chống ung thư hoạt động bằng đường uống. Mặc dù cơ chế hoạt động vẫn chưa được xác định rõ ràng, hydroxycarbamide dường như hoạt động bằng cách can thiệp vào quá trình tổng hợp DNA.

    [b]Dược động học[/b]
    Hấp thu: Sau khi uống, hydroxycarbamide được hấp thu dễ dàng qua đường tiêu hóa. Nồng độ đỉnh trong huyết tương đạt được sau 2 giờ, đến 24 giờ nồng độ trong huyết thanh hầu như bằng không.
    Phân bố: Hydroxycarbamide vượt qua hàng rào máu não. Hydroxycarbamide được phân phối tốt khắp cơ thể.
    Thải trừ: Khoảng 80% liều uống hoặc tiêm tĩnh mạch từ 7 đến 30 mg / kg có thể được phục hồi từ nước tiểu trong vòng 12 giờ.

    [b]Công dụng - Chỉ định Hydrea 500 mg của Pháp
    [/b]
    Điều trị bệnh bạch cầu dòng tủy mãn tính:
    như giai đoạn điều trị trước TKI trước khi xác nhận sự dung hợp BCR-ABL với nhu cầu điều trị ngay lập tức do số lượng bạch cầu và tiểu cầu cao
    như chăm sóc giảm nhẹ ở bệnh nhân trong giai đoạn thiếu máu có tăng bạch cầu và tăng tiểu cầu
    Việc điều trị ung thư cổ tử cung kết hợp với xạ trị.

    [b]Hướng dẫn sử dụng Hydrea 500 mg xuất xứ Pháp

    Liều dùng của Hydrea Pháp 500 mg
    [/b]
    Liệu pháp liên tục: Hydrea 20-30 mg / kg nên được dùng hàng ngày với liều duy nhất. Liều dùng phải dựa trên cân nặng thực tế hoặc lý tưởng của bệnh nhân, tùy theo mức nào ít hơn. Liệu pháp nên được theo dõi bằng công thức máu lặp lại.
    Liệu pháp ngắt quãng: Hydrea 80 mg / kg liều duy nhất nên được dùng cách ngày thứ ba. Sử dụng các chế độ ngắt quãng, khả năng suy giảm bạch cầu sẽ giảm đi, nhưng nếu số lượng thấp được tạo ra, thì nên bỏ qua 1 hoặc nhiều liều Hydrea.
    Sử dụng đồng thời Hydrea 500mg của Pháp với các thuốc ức chế tủy khác có thể cần điều chỉnh liều lượng.

    [b]Cách sử dụng Hydrea Pháp 500 mg
    [/b]
    Uống trước hoặc sau khi ăn
    Nếu bệnh nhân thích hoặc không thể nuốt viên nang, có thể đổ hết phần chứa bên trong viên nang vào một cốc nước và uống ngay lập tức.
    Nội dung của viên nang không được hít hoặc để tiếp xúc với da hoặc màng nhầy.
    Các vết đổ phải được lau ngay lập tức.
    Không nên tự ý tăng giảm liều mà cần theo sự chỉ định của bác sĩ

    [b]Chống chỉ định thuốc Hydrea Pháp 500 mg
    [/b]
    Quá mẫn với Hydrea Pháp 500mg hoặc với bất kỳ tá dược nào của thuốc
    Giảm bạch cầu rõ rệt (<2,5wbcx10 9 /><100×10 9 /><100 x 10 9 / L, nên ngừng điều trị. Số lượng nên được kiểm tra lại sau 3 ngày và tiếp tục điều trị khi chúng tăng đáng kể so với bình thường.
    Hydrea Pháp 500mg có thể gây ức chế tủy xương; giảm bạch cầu nói chung là biểu hiện đầu tiên và phổ biến nhất của nó. Suy tủy xương có nhiều khả năng xảy ra hơn ở những bệnh nhân đã từng được xạ trị hoặc các tác nhân hóa trị liệu ung thư gây độc tế bào; Hydrea nên được sử dụng thận trọng cho những bệnh nhân này.
    Nên thường xuyên xác định axit folic trong huyết thanh. Hydrea Pháp 500 mg cũng có thể làm chậm quá trình thanh thải sắt trong huyết tương và giảm tốc độ sử dụng sắt của hồng cầu nhưng dường như nó không làm thay đổi thời gian tồn tại của hồng cầu.
    Những bệnh nhân đã từng được điều trị bằng chiếu xạ trước đây có thể bị ban đỏ sau chiếu xạ khi tiêm Hydrea 500 mg của Pháp
    Hydroxycarbamide nên được sử dụng thận trọng cho những bệnh nhân bị rối loạn chức năng thận rõ rệt.
    Độc tính mạch máu da bao gồm loét mạch và hoại thư đã xảy ra ở những bệnh nhân bị rối loạn tăng sinh tủy trong khi điều trị bằng hydroxycarbamide.
    Cần lưu ý đến khả năng tăng axit uric huyết thanh, dẫn đến sự phát triển của bệnh gút hoặc tệ nhất là bệnh thận do axit uric ở những bệnh nhân được điều trị bằng hydroxycarbamide, đặc biệt khi được sử dụng với các thuốc gây độc tế bào khác.
    Sản phẩm này có chứa lactose, những bệnh nhân có vấn đề di truyền hiếm gặp về không dung nạp galactose, thiếu hụt men Lapp lactase hoặc kém hấp thu glucose-galactose không nên dùng sản phẩm thuốc này.
    Tương tác thuốc Hydrea 500mg Pháp
    Hydroxycarbamide trong thuốc Hydrea 500mg của Pháp không được cấp phép sử dụng kết hợp với các thuốc kháng retrovirus cho bệnh HIV và nó có thể gây thất bại điều trị và độc tính (trong một số trường hợp có thể gây tử vong) ở bệnh nhân HIV
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng có sự can thiệp phân tích của hydroxycarbamide với các enzym (urease, uricase và lactic dehydrogenase) được sử dụng để xác định urê, axit uric và axit lactic, dẫn đến kết quả tăng sai ở những bệnh nhân được điều trị bằng hydroxycarbamide.Tăng nguy cơ nhiễm trùng nặng hoặc tử vong khi sử dụng đồng thời vắc xin sống. Vắc xin sống không được khuyến cáo ở những bệnh nhân bị ức chế miễn dịch
    [b]
    Quá liều và xử 
    [/b]
    Trong các trường hợp sử dụng thuốc Hydrea 500 mg xuất xứ Pháp quá liều hay uống quá nhiều so với liều được chỉ định phải cấp cứu, người nhà cần đem theo toa thuốc/lọ thuốc nạn nhân đã uống. Ngoài ra, người nhà bệnh nhân cũng cần biết chiều cao và cân nặng của nạn nhân để thông báo cho bác sĩ.
    Nên làm gì nếu quên một liều?

    Bổ sung liều nếu quá giờ sử dụng thuốc từ 1 - 2h. Tuy nhiên, nếu gần so với liều tiếp theo, bạn nên uống liều tiếp theo vào thời điểm được chỉ định mà không cần gấp đôi liều mà bác sỹ hướng dẫn.
    Thuốc Hydrea 500mg Pháp giá bao nhiêu
    Thuốc Hydrea 500 mg của Pháp được bán tại các bệnh viện với nhà thuốc do chính sách giá khác nhau. Giá thuốc Hydrea Pháp 500mg có thể biến động tùy thuộc vào từng thời điểm.

    LH 0929 620 660 để được tư vấn Thuốc Hydrea Pháp giá bao nhiêu, giá Thuốc chống ung thư hoặc tham khảo tại website nhathuocaz.com.vn. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn Thuốc nhập khẩu chính hãng, giá bán rẻ nhất

    [b]Mua thuốc Hydrea Pháp 500 mg ở đâu uy tín Hà Nội, HCM
    [/b]
    Nếu bạn vẫn chưa biết mua thuốc Hydrea 500 mg Pháp nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Hydrea 500 mg Pháp uy tín:

    Nhà thuốc AZ - 201 Phùng Hưng, Hữu Nghị, TP Hòa Bình
    Quầy thuốc Lê Thị Hải - Ngã ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình
    Văn phòng đại diện: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Chúng tôi có chính sách vận chuyển thuốc toàn quốc, khách hàng nhận thuốc, kiểm tra thuốc rồi mới thanh toán tiền.


    .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Wellness group