Skip to main content

Home/ Wellness/ Tác dụng phụ của Thuốc Pharcavir 25mg là gì?
nhathuocaz9

Tác dụng phụ của Thuốc Pharcavir 25mg là gì? - 1 views

started by nhathuocaz9 on 02 Jul 21
  • nhathuocaz9
     
    Tác dụng phụ của Thuốc Pharcavir 25mg là gì? Thuốc Pharcavir 25mg là thuốc có tác dụng điều trị bệnh vi-rút viêm gan siêu vi B mãn tính khi được Bác sỹ chỉ định dùng thuốc kháng virus. Thuốc Pharcavir 25mg có chứa thành phần chính Tenofovir alafenamide 25mg là một chất ức chế mạnh quá trình sao chép ngược ADN để điều trị viêm gan B mạn tính và hỗ trợ điều trị nhiễm HIV, thuốc do công ty Dược phẩm Trung ương I - Pharbaco sản xuất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị viêm gan B mãn tính. Tuy nhiên, mỗi tình trạng và bệnh nền của bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại thuốc điều trị khác nhau, sau đây Nhà thuốc AZ xin gửi tới các bạn bài viết về Thông tin thuốc Pharcavir 25mg điều trị viêm gan B: Công dụng, cách dùng, giá bán và địa chỉ mua thuốc Pharcavir 25mg giá tốt nhất Việt Nam.

    Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Pharcavir 25mg

    Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc Pharcavir trên lâm sàng được thống kê chủ yếu rối loạn tiêu hóa và rối loạn thần kinh

    Rất phổ biến: Đau đầu
    Thường gặp: Chóng mặt, đau bụng, ho, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, đau khớp, tiêu chảy và khó tiêu, ALT tăng, phát ban, ngứa,…
    Quá liều và xử lý
    Trong các trường hợp sử dụng thuốc Pharcavir quá liều so với liều được chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ bằng chứng về độc tính, các triệu chứng và phản ứng của cơ thể và điều trị triệu chứng thích hợp được đưa ra.
    Nồng độ thuốc tự do trong máu lớn do sự gắn kết albumin huyết tương lỏng lẻo nên có thể dùng phương pháp thẩm tách máu với hệ số chiết xuất khoảng 54%.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Wellness group