Skip to main content

Home/ Wellness/ Tác dụng phụ của Thuốc AASAB 200mg là gì?
nhathuocaz9

Tác dụng phụ của Thuốc AASAB 200mg là gì? - 0 views

started by nhathuocaz9 on 02 Jul 21
  • nhathuocaz9
     
    Tác dụng phụ của Thuốc AASAB 200mg  là gì? Thuốc AASAB 200mg là thuốc có tác dụng điều trị ung thư biểu mô tế báo gan, biểu mô tế bào thận tiến triển, biểu mô tuyến giáp biệt hóa đã thất bại trong điều trị với iod phóng xạ đang tiến triển và di căn. Thuốc AASAB có chứa thành phần chính Sorafenib là chất ức chế multikinase làm giảm sự tăng sinh tế bào khối u. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tác động vào các tế bào ung thư. Tuy nhiên, mỗi bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại thuốc điều trị khác nhau.

    Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc AASAB 200mg

    Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc AASAB trên lâm sàng được thống kê và chia thành nhiều nhóm như sau:

    Nghiêm trọng: Nhồi máu cơ tim, thiếu máu cục bộ, thủng đường tiêu hóa, viêm gan do thuốc, xuất huyết và khủng hoảng tăng huyết áp, tăng huyết áp.
    Thường gặp: Tiêu chảy, mệt mỏi, rụng tóc, nhiễm trùng, phản ứng da bàn tay và phát ban.
    Qúa liều và xử lý
    Chưa ghi nhận tình trạng quá liều, liều cao nhất được chỉ định trên lâm sàng là 800mg mỗi ngày. Trong các trường hợp sử dụng thuốc AASAB quá liều so với liều được chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ các triệu chứng và phản ứng của cơ thể và điều trị triệu chứng thích hợp được đưa ra.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Wellness group