Skip to main content

Home/ Wellness/ Các Dòng Sữa Rửa Mặt Innisfree Tốt Nhất Được Yêu Thích
npgroup

Các Dòng Sữa Rửa Mặt Innisfree Tốt Nhất Được Yêu Thích - 1 views

health care tips weight benefits of diet loss for koean vietnam skin skincare lips

started by npgroup on 17 Apr 20
npgroup liked it
  • npgroup
     
    Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam
    Tiếp theo đây, mình sẽ giới thiệu tiếp đến bạn một dòng sản phẩm tiếp theo của sữa rửa mặt Innisfree đó chính là dòng Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam với thành phần tro núi lửa cực kì thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp, da có mụn đầu đen.

    Dòng sữa rửa mặt này cũng giống như các loại sửa rửa mặt khác của Innisfree trên thị trường, hầu như các thành phần của nó đều là dưỡng, cực kì lành tính và chiết xuât từ các thành phần tự nhiên. Với sản phẩm này, những cô nàng da dầu chắc chắn sẽ rất thích.

    Để biết tại sao thì cùng khám phá ngay bảng thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree này nhé.

    Thành phần:

    Đầu tiên, với các thành phần như: Glycerin, Butylene Glycol, Mannitol sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, khiến da không bị căng sau khi dùng sữa rửa mặt.
    Đặc biệt, trong thành phần của sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có chứa chất Potassium Hydroxide nên da sẽ có độ pH phù hợp nên không bị kích ứng hay lên mụn.
    Ngoài ra, với thành phần là tro núi lửa Jeju nên sản phẩm sữa rửa mặt này của Innisfree có thể hút sạch các bụi bẩn và dầu thừa có trong lỗ chân lâu, khiến cho da được làm sạch hoàn toàn.

    Kết cấu sản phẩm:

    Sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Jeju volcanic Pore Cleansing Foam với các hạt nhỏ li ti sẽ giúp da tẩy đi một phần da chết, cũng như giúp da được làm sạch sâu hơn. Thật là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm chính là thiết kế dạng tuýp gây nhiều khó khăn cho các chị em khi mang đi du lịch, hoặc đi công tác xa với sếp (đùa đấy :D).

    Tuy nhiên, nhược điểm này hoàn toàn có thể bỏ qua vì thiết kế packaging rất tinh tế. Màu nâu nhạt giúp người dùng liên tưởng được ngay đến thành phần chính của sản phẩm Innisfree này chính là tro núi lửa.

    Sau đây là một số review sữa rửa mặt Innisfree của mình sau khi đã sử dụng sản phẩm trong vòng 2 tháng.

    Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam sẽ giúp bạn làm sạch sâu vùng da mặt và không hề bị khô và căng chút nào. Tuy nhiên, sản phẩm này dùng thích hợp nhất cho các bạn có làn da dầu mà thôi, chứ với những bạn có làm da khô thì sẽ hơi khó chịu. Bởi vì sản phẩm sữa rửa mặt này không có quá nhiều chất dưỡng ẩm.

    Nguồn tại: https://congaiphaixinh.com/sua-rua-mat-innisfree/

To Top

Start a New Topic » « Back to the Wellness group