Skip to main content

Home/ Web Development, Design & Programming/ Tại Hà Nội thì nên học thiết kế đồ họa ở đâu ?
phamtuanktdt

Tại Hà Nội thì nên học thiết kế đồ họa ở đâu ? - 1 views

started by phamtuanktdt on 30 Jun 16
  • phamtuanktdt
     

    Học thiết kế đồ họa ở đâu giỏi nhất tại Hà Nội ?

    Thiết kế đồ họa là gì ? hoc thiet ke do hoa là học cái gì ? Học thiết kế đồ họa ở chỗ nào , Học thiết kế đồ họa ở nơi nào tại Hà Nội, có nên học thiết kế đồ họa? ,Học thiết kế đồ họa là gồm những ai ? . Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế đồ họa, nên hôm nay tôi sẽ dành chút thời gian của mình để chia sẻ đến mọi người mọi một vài vấn đề thắc mắc liên quan đến lĩnh vực thiết kế đồ họa cũng như lí giải toàn bộ các vấn đề thắc mắc cũng như câu hỏi của bạn, hãy để ý theo dõi nhé .

    Thiết kế đồ họa là gì ?

    Thiết kế đồ hoạ là một chuyên ngành nhỏ, nhưng mà cơ bản của ngành nước Mỹ thuật Đa phương tiện . Thiết kế đồ họa là nền tảng của Multimedia Design - Hoa Kì thuật Đa trang thiết bị , trong ấy những sản phẩm hàng hóa quảng cáo, truyền thông, giải trí khoa học số còn đc làm bằng một vài phần mềm chuyên biệt khác như dựng phim, làm kỹ xảo, thiết kế web, xử lý tiếng động, làm 3D,…, thể hiện qua vài định dạng khác như đồ hoạ động, video, âm thanh, text, hoạt hình, có khả năng là tích hợp 2 hay nhiều định dạng này với nhau, có tính tương tác cao, để phát và truyển tải tới người dùng qua 1 vài kênh như internet, truyền hình, hiển thị trên 1 vài thiết bị đầu cuối như TV, máy tính, phương tiện cầm tay, smartphone, màn chiếu,…

    Nghề thiết kế đồ họa và một vài kiến thức cần học

    thứ nhất các bạn phải bắt đầu từ một vài lý thuyết căn bản về thiết kế, vài nguyên vật liệu cơ bản về thiết kế: điểm, nét, hình, khoảng tầm trắng, màu sắc, vật liệu…Thế nào là một thiết kế đẹp, một số nguyên tắc thiết kế đồ họa, kiến thức về thị giác hình ảnh và một vài kỹ thuật liên quan đến hình ảnh, nghệ thuật chữ Typography và ứng dụng nghệ thuật chữ…Tiếp theo mọi người sẽ cần học cách thức tạo ra một số yếu tố thiết kế, tác phẩm thiết kế, cách dùng một vài phần mềm chuyên dụng Illustrator, photoshop, InDesign,..Quan trọng nhất là vận dụng mọi những kiến thức đó để làm ra hàng hóa sản phẩm đẹp mắt, đúng đắn ý tưởng, chuẩn xác chủ đích, phục vụ cho bản thân mình và cho khách hàng .

    Học thiết kế đồ họa ở nơi nào tại Hà Nội ?

    Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều nơi đào tạo thiết kế đồ họa, để chọn được một vị trí học thiết kế đồ họa vừa bảo đảm chất lượng tốt vừa có mức học phí thấp là điều vô cùng khó với bạn .

    các bạn có thể tìm hiểu thêm Enter Focus Academy khi muốn học thiết kế đồ họa

    đc có mặt trên thị trường theo Quyết định của Thủ tướng Chính Phủ. Viện đc xây dựng trên cơ sở Viện Đào tạo kỹ thuật thông tin Việt Nam VITTI do Đại học Quốc gia Hà Nội có mặt trên thị trường từ năm 1997 thuộc Dự án hợp tác khoa học giữa hai chính phủ Việt Nam và Nhật Bản . Viện khoa học thông tin - Đại học Quốc gia Hà Nội tên giao dịch tiếng Anh: The Information Technology Institute - Vietnam National University, Hanoi .

    Là đầu mối tập hợp và khai thác sức mạnh tổng hợp hàng ngũ cán bộ khoa học của Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngành công nghệ thông số nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng và lớn mạnh đất nước . Với tính năng Nghiên cứu, triển khai ứng dụng kỹ thuật, công nghệ; đào tạo chuyên gia chất lượng ở bậc tiến sĩ và tham gia đào tạo đại học và sau đại học thuộc lĩnh vực khoa học thông số với một vài trường đại học và một vài công ty trực thuộc trong hệ thống Đại học Quốc gia Hà Nội .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Web Development, Design & Programming group