Skip to main content

Home/ Web Development, Design & Programming/ Kỹ năng quan trọng của nhà thiết kế đồ họa giỏi
phamtuanktdt

Kỹ năng quan trọng của nhà thiết kế đồ họa giỏi - 1 views

started by phamtuanktdt on 30 Jun 16
  • phamtuanktdt
     

    Có rất nhiều bạn vấn đề thắc mắc ko biết làm thiết kế đồ họa thì cần phải biết các gì, vì sao làm mãi ko giỏi thì hôm nay tôi xin phép đc chia sẻ 1 vài gì được coi là tinh túy nhất của tôi trong nghề này. Hãy cùng lắng nghe nhé .

    Phải giỏi trong việc thiết kế Typography .

    ngành công nghiệp quảng cáo yêu cầu nhà thiết kế đồ hoạ cần phải hiểu biết về giao tiếp, truyền thông, Bởi vậy họ cần bạn thiết kế vài font chữ cụ thể, dễ đọc, thú vị và ấn tượng. Thiết kế font chữ là một kỹ năng cần phải có với các nhà thiết kế đồ hoạ. vài Typography đc thiết kế tốt sẽ là một ưu thế rất lớn cho portfolio của các bạn bởi vì Typography đc coi là ngôn ngữ của thiết kế đồ hoạ. vài chữ cái tới từ một vài hình dạng, màu sắc, kiểu dáng khác nhau sẽ tạo cho tác phẩm của các bạn sự mới lạ. nếu như môt nhà thiết kế không biết cách sử dụng thẩm mỹ font chứ hiệu quả, họ sẽ khó có khả năng thành công trong việc truyền đạt thông điệp đến người xem .

    Kỹ năng sáng tạo rất quan trọng

    suy nghĩ sáng tạo đc coi là một trong các kỹ năng rất đáng giá của nhà thiết kế đồ hoạ. tính năng có thể biến một thứ khoảng thường hoặc dở dang trở nên đáng nhớ hay suy nghĩ, mường tượng sáng tạo vượt ra khỏi 1 số khuôn phép thông thường là một vài yếu tố khiến nhà thiết kế giỏi nảy ra các ý tưởng hoàn hảo .

    Thiết kế in cực kỳ trọng yếu

    Một kỹ năng hệ trọng khác của một nhà thiết kế đồ hoạ thịnh vượng là am hiểu vầ thiết kế in ấn. đó chính là khả năng sử dụng 1 số chương trình, phần mềm đồ họa khác nhau. đó là sự am hiểu về quy trình in. đó là sự hiểu biết về cách thể hiện ý ngỡ như dùng màu sắc, bố cục thiết kế, ánh sáng, hiệu ứng… một số kỹ năng này là một vài kỹ năng cơ bản để một nhà thiết kế thể hiện sáng tạo của mình, đặc biệt là ở một số lĩnh vực đồ hoạ ứng dụng như thiết kế thùng giấy, poster, áo phông, brochure, thiệp mời….

    Phác thảo được 1 vài ý tưởng của chính các bạn

    Khó có thế phủ nhận khoảng tầm quan trọng của kỹ năng phác thảo. Dù bạn sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa để làm nên một số sáng tạo của mình nhưng mà lại mọi người vẫn cần kỹ năng phác thảo để có khả năng ghi lại những ý tưởng của mình vào mọi thời điểm toàn bộ nơi và hỗ trợ các bạn tưởng tượng ra thiết kế của mình một cách rõ ràng cụ thể cũng như thiết kế khía cạnh, tỷ mỷ nhất .

    Cách thiết kế web bạn cần phải biết

    . Vô vàn 1 số cánh cửa sẽ mở ra, đem đến cho bạn nhiều khách hàng nếu như mọi người biết thiết kế trang web và trở thành một nhà thiết kế đồ hoạ phát đạt trên nhiều ngành . Nhà thiết kế đồ hoạ được trông đợi sẽ có 1 vài hiểu biết cơ bản về HTML và CSS cũng như là vài tiêu chuẩn, chuẩn mực về trang web .

    Hãy biết chụp ảnh

    Chụp ảnh trợ giúp bạn có một vài góc nhìn khác nhau về sự vật, có thêm nhiều trải nghiệm trong đời sống và gợi cảm hứng cho công việc thiết kế của mọi người . Để phát triển thành một nhà thiết kế giỏi, sớm hay muộn mọi người cũng sẽ cần phải chụp ảnh .

    Hãy nỗ lực trau dồi kỹ năng giao tiếp

    bạn cần thể hiện, bàn bạc, thuyết phục khách hàng về các ý tưởng của mình. Mặt khác, họ cũng cần có kỹ năng làm việc nhóm để hợp tác tốt với vài đồng nghiệp . Nhà thiết kế cần có kỹ năng giao tiếp tốt để thịnh vượng. Nhà thiết kế cần phải làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cần phải xây dựng mối quan hệ tốt và sự tín nhiệm với khách hàng .

    Có năng khiếu đánh giá cơ hội kinh doanh

    Để cho có mặt trên thị trường một vài logo hiệu quả, vài bộ nhận diện nhãn hàng chất lượng… nhà thiết kế cần hiểu về công việc buôn bán của khách hàng, đồng thời có sự nhạy bén nhất định để các thiết kế của mình có thể đóng góp vào sự phát triển của đơn vị. đó là sự thông minh mà không phải nhà thiết kế nào cũng tiện dụng có được . Kỹ năng hệ trọng cuối cùng mà tôi muốn đề cập đó là nhạy bén về buôn bán .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Web Development, Design & Programming group