Skip to main content

Home/ Web Development, Design & Programming/ Chia sẻ phương pháp tự học thiết kế đồ họa cho mọi người
phamtuanktdt

Chia sẻ phương pháp tự học thiết kế đồ họa cho mọi người - 1 views

started by phamtuanktdt on 30 Jun 16
  • phamtuanktdt
     

    học thiết kế đồ họa không hề khó như các bạn nghĩ, các bạn có khả năng lên mạng tìm kiếm vài kiến thức bài viết liên quan tới đồ họa và học ít một từng ngày. Hôm nay mình sẽ nói cao hơn về vấn đề thắc mắc này .

    Kinh tế trên thị trường ngày càng tăng trưởng, một vài dịch vụ mua bán tăng trưởng hết sức mạnh tại nước VNam mấy năm gần đây. Chính vì thế ý muốn về nguồn nhân công lĩnh vực thiết kế ngày càng lớn. xác định sự thiết yếu này, các bạn nên có kế hoạch để học thêm 1 nghề mới, thêm 1 cơ hội cho mọi người. nếu như mọi người là 1 người hoàn toàn chưa biết gì về đồ họa thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tự học. tất cả những khái niệm, định nghĩa trong thiết kế không ít nhưng mà nếu bạn không có người hướng dẫn, giải thích cặn kẽ những khái niệm ấy thì bạn cũng gặp khó khăn đấy . nếu các bạn ko có thời giờ thì tự học thiết kế đồ họa là tốt nhất cho bạn, điều này sẽ giúp đỡ cho các bạn chủ động thời gian hơn, ít tốn kinh phí nhưng mà lại nó cũng có 1 vài khuyết điểm mà bạn nên cân nhắc .

    Lời khuyên của Tôi là các bạn nên hiểu rõ bản chất của 1 vài công cụ, phần mềm, một vài cách tư duy sáng tạo trước khi bắt đầu vào một vài bài thực hành . khi mọi người đã ko hiểu những vấn đề cơ bản thì cho dù bạn có làm được một số bài chỉ dẫn đi chăng nữa thì có thể các bạn không mở rộng được những bản chất của từng câu lệnh trong phần mềm thỉnh thoảng 1 đối tượng vẽ phải dùng không ít một số tools công cụ trong phần mềm . lúc đã ko hiểu vấn đề thắc mắc vả gặp khó khăn với nó thì bạn hết sức dễ bỏ cuộc .

    Học thiết kế đồ họa là phải biết tự làm mới mình hàng ngày, nếu như không mọi người sẽ bị đào thải hết sức nhanh trong lĩnh vực . Như câu nói "học được là 1 chuyện, có làm được hay không lại là chuyện khác", trong mọi các lĩnh vực liên quan tới công nghệ thông tin, kỹ thuât,... vấn đề cần hỏi update liên tục kiến thức là cần thiết. mọi người ko thể nào sử dụng cách thiết kế, khoa học cách đây từ 5-10 năm để dùng trong thiết kế đời mới .

    Trong giai đoạn học, bạn ko nên quá nóng vội nghề thiết kế không dành cho một vài người nóng vội đâu nha các bạn , các bạn hãy lập cho mình thời giờ biểu tương đối nhiều cho việc tự học. mọi người sẽ phát đạt nhanh thôi . vấn đề thắc mắc cập nhật kiến thức cũng không khó lắm, mọi người chỉ cần chú ý tới phiên bản nâng cấp của phần mềm và khuynh hướng thiết kế, xu hướng màu sắc thiết kế trong năm. " Giục tốc bất đạt" Chính vì thế bạn không được nóng vội, có khá nhiều các bạn mới bắt đầu học ngày thứ 1 mà lại muốn làm được cái này cái kia trong khi chẳng có 1 tí căn bản nền tảng nào cả. Để rút ngắn thời gian trong lúc học thiết kế đồ họa các bạn nên thực hành liên tiếp "trăm hay ko bằng tay quen" mà các bạn, cách này cực kỳ hay ở chỗ mọi người có thể rút ra đc một vài kinh nghiệm để làm sao thực hiện nó nhanh hơn, đẹp hơn. mọi người càng dành thời gian luyện tập thực hành càng nhiều thì các bạn càng rút ngắn thời gian cho học thiết kế đồ họa .

    có nhiều hướng dẫn thực hiện trên một vài hệ điều hành khác nhau MAC hay WIN nhưng lại bản chất một số công cụ không khác nhau mà chỉ khác về giao diện . Để thịnh vượng trong nghề, một nhà thiết kế phải trải qua không ít khó khăn cản trở, một số kinh nghiệm đấy sẽ được họ chia sẻ qua những bài viết, bài hướng dẫn và mọi người sẽ được học vài kinh nghiệm tối ưu ấy chỉ cần tốn ít thời gian thực hành theo mà thôi. 1 số bài hướng dẫn thường tập trung 1 chủ đề nhất thiết được trình bày dạng bài viết minh họa hoặc video và nhiều lúc có kèm link download về .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Web Development, Design & Programming group