Skip to main content

Home/ Web2.0 at school/ MUA NHÀ GIÁ RẺ
cedece

MUA NHÀ GIÁ RẺ - 0 views

started by cedece on 24 May 21
  • cedece
     

    Tìm mua nhà giá rẻ Cần Thơ đã không còn ở nội ô!


    Với sự tăng trưởng nhanh chóng và rầm rộ của thị trường nhà đất hiện tại. Bắt nguồn từ những quy hoạch đầu tư vào thành phố cơ sở hạ tầng giao thông. Cùng với sự đổ bộ của nhiều ông lớn chủ đầu tư về Cần Thơ như: Kita-Group, novaland, anbinhland,…


    Stela


    Giá nhà đất Cần Thơ tại khu vực trung tâm thành phố đã tăng ích nhất từ 150% – 200% chỉ trong vòng 2 năm qua. Chi tiết là, giá đất nền ở các khu dân cư thuộc phường Xuân Khánh,An khánh, Hưng Lợi(Ninh Kiều) đang nằm ở mức 2-4 tỷ đồng/nền. Nhiều khu vực như hồ Búng Xáng của phường An Khánh lên tới 7-9 tỷ đồng/nền khoảng 100m2.


    Stella mega


    Với tốc độ tăng trưởng giá đất như hiện nay, nhiều người dân lo ngại về việc giá đất sẽ còn tăng cao trong thời gian tới, Với nguồn vốn eo hẹp liệu còn cơ hội để người dân có thể mua nhà giá rẻ Cần Thơ không? Câu trả lời là vẫn có thể. Giá đất vẫn còn khá “mềm” ở các khu vực ngoại ô. Nếu muốn tìm bạn có thể xê dịch tìm mua nhà ở khu vực ngoại ô.


    Stella mega city


    nha-dat-gia-re-quan-ninh-kieu-can-tho


    Nhà đất giá rẻ quận Ninh Kiều cần thơ


    Mua nhà giá rẻ Cần Thơ tại bình Thuỷ cần thơ


    Quận bình thuỷ nằm ở vị trí khá đẹp của thành phố Cần Thơ, nằm dọc theo bờ sông hậu. Trong nhiều năm gần đây Quận Bình thuỷ nhận được sự quan tâm của cơ quan nhà nước, cơ sở hạ tầng liên tiếp nhận được sự đầu từ trung ương và thành phố.


    The ambi


    Với nhiều lợi thế về mặt giao thông, Các tuyến QL91, QL 91B, đường Võ Văn Kiệt, tỉnh lộ 917, 918… đều là trục giao thông huyết mạch phục vụ cho lưu thông và phát triển kinh tế. Kèm với đó là sân bay duy nhất của cần thơ nên vị trí trọng yếu của Bình Thuỷ là không phải bàn cãi.


    dự án


    Bình Thuỷ đang là nơi nhắm tới của nhiều chủ đầu tư, thị trường bất động sản ở Bình Thuỷ cũng đang khá sôi động với nhiều dự án bất động sản như: Stella Mega City, Khu dân cư an thới, khu dân cư ngân thuận,…


    đất nền


    Theo tình hình thực trạng giá đất của nhà đất Cần Thơ quận Bình Thuỷ vẫn còn khá “mềm” và đang có xu hướng sẽ tăng trong thời gian tới. Hiện giờ vẫn còn cơ hội để bạn có thể mua nhà giá rẻ Cần Thơ nếu bỏ qua thì trong thời gian sắp tới sẽ rất khó khăn để tìm được ngôi nhà giá rẻ nữa.


    Chung cư


    mua-nha-dat-can-tho-gia-re-duoi-500-trieu


    Nhà đất cần thơ giá rẻ dưới 500 triệu


    Ngoài ra khu đô thị Stella Mega City tại Bình Thuỷ cũng đang thu hút nhiều người đầu tư. Dự án được ngân hàng VP bank đồng tài trợ với mức vay lên tới 70% trả dần trong 25 năm với số tiền trả trước chỉ 600 triệu, nếu có thể bạn có tìm đầu tư vào dự án này.


    https://duancantho.com/san-pham/can-ho-tay-do-plaza/Tây đô


    Mua nhà giá rẻ Cần Thơ quận Cái Răng


    Cái Răng là một quận quan trọng của Cần Thơ là một trong 3 quận phát triển nhất của Cần Thơ là: Ninh Kiều, Cái Răng và Bình Thuỷ. Quận Cái Răng nhận được nhiều sự đầu tư về cơ sở hạ tầng từ trung ương và thành phố Cần Thơ, Cái Răng đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.


     


    Thị trường nhà đất Cần Thơ quận Cái Răng đang “nóng” dần lên từng ngày. Mức giá vì thế cũng tăng nhanh chóng, đặc biệt là khu vực trung tâm như Ninh Kiều. Bạn nên dịch chuyển về các quận như Bình Thủy hay Cái Răng để có được mức giá “mềm hơn”. Mua nhà Cần Thơ giá rẻ ở 2 quận này vẫn rất khá nhiều để bạn chọn lựa.


     


    nha-dat-gia-re-tai-can-tho


    Nhà đất giá rẻ tại cần thơ


    Những việc cần chuẩn bị trước khi mua nhà đất Cần Thơ giá rẻ


    Lên kế hoạch sử dụng nhà đất


    Căn nhắc ý định khi mua nhà đất để làm gì, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn khác nhau của mình khi tim mua nhà giá rẻ Cần Thơ. Theo đó, đừng quên cân nhắc kỹ lưỡng, lập kế hoạch xây dựng sử dụng nhà đất thật chi tiết. Từ đó, dễ dàng tìm được một nhà đất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


     


    Vấn đề tài chính


    Tài chính là vấn đề bạn nên chú ý hàng đầu khi mua một bất động sản. Bởi khả năng tài chính giúp bạn quyết định mình có thể mua được mảnh đất như thế nào? Do đó, hãy xem xét mình có thể đổ bao nhiêu tiền vào việc mua bán nhé.


     


    nha-dat-re-can-tho


    Nhà đất rẻ cần thơ


    Nguồn: đất xanh miền tây


    https://duancantho.com/


     

To Top

Start a New Topic » « Back to the Web2.0 at school group