Skip to main content

Home/ Sport and Exercise/ Luyện tập kỹ thuật swing cho ai tập chơi golf
tuanktdtnick2

Luyện tập kỹ thuật swing cho ai tập chơi golf - 1 views

started by tuanktdtnick2 on 15 Oct 16
  • tuanktdtnick2
     

    Theo đánh giá của chúng tôi, tâm lý ở những người mới tập chơi golf thường tỏ ra nôn nắng nhằm đạt được những kết quả đề ra trong một khoảng thời giờ ngắn nhất có thể , phần đông họ tập trung vào ky thuat swing Golf sao cho giống trong TV hay video . Họ phấn đấu sử dụng cánh tay tác dụng lực lên gậy để đập vào bóng nhằm tạo cho bóng có khoảng cách bay xa, nhưng điều này hầu như chỉ làm cho nó bay càng gần . Vì khi các bạn xoay mình và nỗ lực dùng lực cánh tay thì sẽ làm cho mọi người mất cân bằng so cùng với tư thế chuẩn bị , Cho nên lúc mặt gậy tiếp xúc bóng thường là thiếu đúng đắn nên bóng sẽ đi theo hướng ko đúng ý định . Chính vì nguyên nhân đó, điều số một cần có trong cú swing của golfers là phải có sự cân bằng nhất định trong suốt quá trình xoay người .

    Kiểm soát đc quỹ đạo bay của bóng golf - Trong lúc khóa chìa khoá trước tiên được xây dựng để cam kết có một cú đánh đè xuống quả bóng golf, thì 2 chìa khóa khoá cuối cùng này là điểm mấu chốt thật sự về khả năng kiểm soát quả bóng golf của bạn . Trước lúc đi sâu vào thắc mắc nay tôi xin được nhắc lại để mọi người biết đó là mặt sân chơi golf ko bằng phẳng, nó một mặt ngiêng . Thứ tự thực hiện động tác swing này như sau : thứ nhất mọi người đưa gậy golf ra phía sau , tiếp đến đưa lên cao và cuối cùng đưa vào trong, hãy thực hiện chuẩn xác tuần tự của động tác . Trên đường đi xuống của gậy chúng ta swing gậy về phía trước, xuống, và ra ngoài . "Lên và vào trong" và "xuống thì ra ngoài" đó là thuộc tính "đường chéo" của quỹ đạo điểm ngọt, cho dù các bạn đang xem xét đường xuống gậy hoặc từ quan điểm của người chơi . không chơi golf tốt, trái với những gì Johnny Miller nói, gậy gôn sẽ phải đc di chuyển thẳng "xuống mẫu mục tiêu" ngay lập tức . Bất kể các mặt phẳng nghiêng nào trong cú swing của mọi người, cho dù đó là Jack Nicklaus hay Matt Kuchar, các bạn cần phải học cách đi lại điểm ngọt để tiếp xúc bóng một cách đúng đắn .

    Xem thêm : http://golftimes.vn/tin-tuc

    Như vậy là tôi đã chia sẻ đến bạn những kỷ thuật cơ bản nhất trong cách đánh swing, việc đánh ra sao sẽ tiếp tục tùy thuộc vào công đoạn tập luyện của mọi người, một điều nữa tôi cần nhắc các bạn đó chính là nên khởi động khớp tay chân thật kỹ trước khi tập golf .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Sport and Exercise group