Skip to main content

Home/ Sport and Exercise/ Làm thế nào để thu được kết quả cao khi thi đấu golf ?
tuanktdtnick2

Làm thế nào để thu được kết quả cao khi thi đấu golf ? - 1 views

started by tuanktdtnick2 on 14 Oct 16
  • tuanktdtnick2
     

    Có không ít vấn đề chúng ta cần bàn luận trước mỗi giải đấu golf, chủ đích cuối cùng là làm thế nào để có khả năng đạt đc kết quả max. Tình cờ đọc đc bài chia sẻ kinh nghiệm của một golf thủ khoảng cỡ thế giới nên hôm nay tôi xin đc trao đổi lại với bạn những điều cơ bản nhất cũng như là kinh nghiệm khi tham gia các giải đấu golf .

    - bạn hãy bỏ quên ngay đi lỗi đánh bóng hỏng trước ấy và cũng không được cố gắng thực hiện một cú đánh xuất sắc ở lần tiếp theo : đó là những gì mọi người nên hiểu lúc là một người chơi golf, bởi một khi mọi người quá tiếc nuối với pha bóng lỗi ấy, tâm lý sẽ bị xáo trộn và việc có được tâm lý vững vàng trong những cú đánh sau là điều vô cùng khó đạt được . nếu bạn tự tin với những cú đánh ngắn của mình, các bạn vẫn có khả năng làm chủ trận đấu mặc dù những kỹ năng khác mọi người khá tệ . Và nếu như tính năng đánh bóng của bạn trong vùng green là nổi trội nhất, dĩ nhiên số điểm tổng của các bạn sẽ cao hơn không ít . Cho nên tôi khuyên mọi người nên nghiên cứu kỹ lưỡng công nghệ đánh bóng trong vùng này, phải thực hiện chúng thật nhuần nhuyễn và đạt độ đúng cao nhất . Phải luôn chắc chắn rằng cú đánh của bạn đạt độ đúng tối ưu, mỗi cú đánh đều phải đưa được xuống lỗ golf, bạn không được dao động tinh thần ở những đường golf quyết định .

    Xem thêm : 5 lợi ích khi chơi golf mà các golfer có thể chưa biết

    Trong môn golf hay bất kể môn thể thao nào khác thì việc luyện tập thường xuyên luôn đóng một đặc tính vô cùng hệ trọng, bạn sẽ chẳng thể nào có được kết qủa cao nếu sao nhãng chuyện này . Chỉ có sự chăm chỉ luyện tập mới giúp bạn đứng trên đỉnh vinh quang, ko có phát đạt nào mà thiếu nhân tố này, dù mọi người thông thái và có tố chất tới mức nào đi chăng nữa . toàn bộ lỗi lầm trong thi đấu đều phải trả giá, không tương tự với trong tập luyện sai được đánh lại . Theo tính toán của các golf thủ bậc nhất thế giới thì để có khả năng tự tin thi đấu tại các giải đấu golf bạn cần phải đánh đúng đắn 70% lượt golf trong công đoạn tập luyện

    - các bạn cố gắng đừng nên đưa bóng sang chỗ khác mà ko phải vùng green . Tôi ko nói rằng chúng ta có thể kiểm soát đc tất cả cú đánh trượt nhưng mà lại nên nhớ rằng đây là cuộc chơi trí tuệ . Phải cẩn thận chọn gậy đánh golf phù hợp, đừng chủ quan với những đường bóng ngắn, dẫu biết tỷ lệ đánh trúng của những lượt gậy ở cự ly gần thế nhưng mà lại nói như vậy ko phải là ko có rủi ro đặc biệt là trong trường hợp tâm lý căng thẳng và lại sử dụng gậy đánh golf ko phù hợp .

    - Điều cuối cùng tôi muốn chia sẻ tới bạn đó là, mỗi một golf thủ giỏi trên thế giới đều có chiến thuật chơi của riêng mình, phải nhận ra thế mạnh của mình ở chỗ nào để rèn luyện và phát huy cũng như làm ra cho mình một lối đánh phù hợp nhất . đó là cách mà bạn duy trì được phong độ cao trong những game sở trường và trọng yếu hơn hết đo là cách mọi người tránh bị phân tâm bởi những kết quả tồi tệ từ những game trước ấy .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Sport and Exercise group