Skip to main content

Home/ Sport and Exercise/ Giải đấu golf nước Nga lần thứ năm
tuanktdtnick2

Giải đấu golf nước Nga lần thứ năm - 0 views

started by tuanktdtnick2 on 07 Jan 17
  • tuanktdtnick2
     

    1 trong những sự kiện của làng golf Việt nam trong đầu năm 2017 sẽ là Kremlin Cup (tiền thân là Giải đấu golf nước Nga ngày hội ngộ). Đây là 1 giải đấu golf truyền thống được tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf Không Biên giới (BGC) kết hợp với Hội những golfer người Việt tại LB Nga ( VGM). Là 1 Giải đấu golf dành cho những golfer đã có thời gian sinh sống, lao động và học tập tại LB Nga và những nước trong Khối cộng hòa những quốc gia độc lập ( SNG). Giải đấu cũng mở rộng cho những ai đã từng đến Nga, biết tiếng Nga hay đơn giản là có tình cảm với đất nước bạch dương xa xôi này.


    Xem thêm: 




    Năm nay Giải đấu được tổ chức vào ngày 11/1/2017 trên sân Long Biên, 1 trong những sân gôn có hạ tầng dịch vụ đầy đủ và tiện nghi nhất miền Bắc. Giải đấu dự kiến quy tụ khoảng 150 tay gôn, chủ yếu là những cựu lưu học sinh Liên xô cũ, giờ đây đã là những chính khách, doanh nhân … nắm giữ nhiều vị trí xã hội quan trọng. Rất nhiều trong họ là những bạn học hay người quen 1 thời khi ở bên Nga. Đó là lý do vì sao cái tên xuất phát ban đầu là Nước Nga Ngày hội ngộ.


    Tài trợ cho Giải đấu là những tổ chức, những doanh nghiệp cũng như những đơn vị truyền thông khác nhau, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như Ngân hàng Việt Nga ( VRB) , Doanh nghiệp cửa sổ châu Âu ( Eurowindows) , Hội những golfer người Việt tại Nga ( Vietgolfmos),  Doanh nghiệp dịch vụ giải đấu trí OV Nha trang, Hãng rượu Beluga…  Đây là những nhà tài trợ luôn sát cánh bên Giải đấu trong nhiều năm qua.


    Vẫn như mọi năm, rất nhiều phần quà giá trị đang đợi sẵn dành cho người chiến thắng và những người may mắn khác. Bữa tiệc Galadinner đậm đà phong nhữngh Nga với những món ăn đã ngấm vào ký ức của những người từng sống nơi xứ tuyết. Góp vui vào bữa tiệc còn là những ca khúc trữ tình và những điệu nhảy sôi động. Cuộc gặp gỡ của những người bạn luôn luôn đầy ắp niềm vui và tiếng cười… Không phải vô cớ mà những người tham dự luôn quả quyết rằng Kremlin Cup là 1 ngày Hội nhiều ý nghĩa hơn 1 Giải đấu gôn thông thường.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Sport and Exercise group