Skip to main content

Home/ Business News/ Vtvcab online có đặc tính thế nào?
hoangocbn123

Vtvcab online có đặc tính thế nào? - 1 views

started by hoangocbn123 on 13 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Chắc hẳn người dùng đã từng đi thưởng thức phim ở rạp rọi phim hay tại trên máy tính kết nối mạng internet, lúc theo dõi phim quý khách hàng thường lựa chọn độ phân giải full HD vtvcab online để thưởng thức bức ảnh đc sống động, nhất là đối với phim hành động, các chương trình bóng đá,...


    Một vài đặc điểm của Truyền hình Cáp Việt Nam HD đem đến là:


    truyn hnh vtvcab


    + Truyền hình Cáp Việt Nam HD cho độ trung thực hình ảnh cao đi theo độ chân thực cao gấp năm lần so sánh cùng lúc người dùng dùng các sản phẩm of truyền hình số thông thường khác.


    Vtvnet cung cấp âm thanh 3 chiều 5.1, tạo cho một số chương trình mà người dùng theo dõi có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, âm thanh đặc sắc.


    Truyền hình Cáp Việt Nam HD sản xuất nhiều kênh truyền hình đặc sắc, đặc biệt có nội dung phong phú.


    + Giá cả phải trả cho 1 thuê bao HD (gồm gói dịch vụ cất một số kênh HD cùng SD) là 50.000 đồng/thuê bao/một tháng, với gói dịch vụ K+ (gồm 4 kênh là K+NS, K+1, K+PM, K+PC) sẽ có giá cả là 150.000 đồng/thuê bao/một tháng. KH có thể thanh toán tiền cước này thông qua việc nạp các thẻ cào có mệnh giá 3, 6 hay 12 tháng.


    Nếu người mua ưa chuộng xem 1 số chương trình với hình ảnh trung thực, chất lượng tiếng động tốt thì Truyền hình Cáp Việt Nam HD là 1 sự lựa chọn đáng để người dùng quan tâm.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group