Skip to main content

Home/ Business News/ TV hiện đại nên dùng đường dẫn mạng thế nào?
hoangocbn123

TV hiện đại nên dùng đường dẫn mạng thế nào? - 1 views

started by hoangocbn123 on 26 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Khi nhắc đến tivi thông minh, các bạn thông thường suy nghĩ đến smart TV hoặc Internet ti vi. Vậy smart tivi là cái gì? Internet tivi là cái gì? Đường dẫn mạng nào thích hợp với những chiếc tivi công nghệ mới?. Hãy khám phá nhé.


    * Smart TV là như thế nào?


    Smart TV khác với 1 cái TV thường là nó hỗ trợ quý khách hàng truy nhập internet và sử dụng ứng dụng (có sẵn hoặc tải về) để chơi game, thư giãn, truy cập fb, theo dõi film, xem văn bản… Về cơ bản giống như bạn đang sử dụng 1 cái di động công nghệ mới trên màn ảnh lớn của tivi vậy. Mặt khác, một vài dòng những chiếc TV thông minh còn hỗ trợ thêm thiết bị ngoài nhằm giúp nâng cấp chuỗi TV cao hơn để hợp lí với mong muốn tăng trưởng của công nghệ. tivi thông minh hỗ trợ không ít 1 vài chức năng tương tự như một chiếc Smart phone. Tuy vậy, điều phân biệt to nhất giữa smart tivi và Smart phone chính là chiếc TV thông minh cho phép thưởng thức được 1 số kênh truyền hình bằng băng tần ăngten, đường dây cáp quang hay đầu thu phát kts.


    * Internet tivi là gì?


    Internet TV có thể nghĩ thuần tuý là 1 cái TV có thể kết nối đường dẫn mạng (cách thức kết nối mạng trên tivi công nghệ cao). Sử dụng Internet tivi, người dùng ko chỉ đơn giản theo dõi 1 số kênh truyền hình, mà còn có khả năng vào mạng ví dụ như xem tin tức bằng trình duyệt website hay theo dõi phim bằng yt, vtvcab online...


    Bên cạnh đó, để hỗ trợ người tiêu dùng sử dụng thuậ lợi hơn, một vài loại smart TV cùng Internet TV đều hỗ trợ thêm một vài thiết bị chả hạn chuột hoặc keyboad để hỗ trợ quý khách thao tác tiện lợi hơn.


    Lp t dch v truyn hnh vtvcab


    * Những chiếc TV thông minh có gì khác so sánh cùng internet TV?


    Những chiếc TV thông minh và Internet ti vi đều có khả năng nối internet. Dù vậy chỉ có những chiếc tivi thông minh mới có khả năng down cùng lắp đặt thêm tiện ích, điều khiển tivi bằng bộ mặt, tiếng nói hoặc hành động.... Song với Samsung 1 số mẫu Internet ti vi (đời H5303, H4303) vẫn có thể cài thêm ứng dụng, song lại không trợ giúp khả năng tương tác thông minh. Ngoài ra, đối với Sony thì định nghĩa smart tivi là không tồn tại, vì những loại tivi công nghệ mới của Sony đều chính là Internet tivi.


    * Đường dẫn internet nào phù hợp nhất cho tivi thông minh?


    Trong xã hội thị trường kinh tế phát triển, việc xem truyền hình độ trung thực cao và dùng vtvnet đã trở thành một ý muốn thiết yếu của mỗi hộ gia đình. Chỉ bằng 1 sợi dây bé xíu, lắp đặt đơn giản và tiện lợi, gói dịch vụ truyền hình cáp cho ba tivi gồm truyền hình cáp vtvnet , truyền hình HD siêu nét cùng internet siêu tốc (vtvnet) cùng trên một đường truyền của Truyền hình Cáp Việt Nam đã mang lại cho người sử dụng một kết nối nhiều truyền hình. Đối với CSHT truyền hình cáp vtvnet, dịch vụ internet vtvnet băng thông rộng trên TH cáp của Truyền hình Cáp Việt Nam có tốc độ truy cập hết sức nhanh, gấp 2 đến 5 lần so sánh cùng dịch vụ mạng bình thường. Hiện tượng nghẽn mạng cũng khó có khả năng xuất hiện, tín hiệu ổn định ngay cả khi người tiêu dùng sử dụng đồng thời cả tivi cùng đường truyền internet.


    Bởi vậy, nếu như người sử dụng đang sử dụng chiếc tivi thông minh hoặc mong muốn mua một TV cao cấp cũng như hy vọng hạ được tầm giá hãy nên chọn đường dẫn VTVnet.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group