Skip to main content

Home/ Business News/ Truyền hình vtvnet có chất lượng như thế nào?
hoangocbn123

Truyền hình vtvnet có chất lượng như thế nào? - 1 views

started by hoangocbn123 on 25 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    VTVnet - internet truyền hình cáp được phát sóng vào giữa tháng 9/2013 ở thủ đô HN đã lôi kéo được sự lưu ý từ nhiều gia đình cùng 1 số KH . Đi đi kèm ấy, với tuổi đời còn non trẻ, dịc vụ của Internet truyền hình cáp Việt Nam vẫn còn là việc còn được khá nhiều người lo lắng.


    Truyền hình vtvnet là truyền hình internet rất mới mẻ trên mạng Truyền hình Cáp Việt Nam, tốc độ truy nhập nhanh số 1 hiện tại, công nghệ nổi bật hơn nhiều so với kiểu internet thông thường, tầm giá dịch vụ truyền hình hợp lí, đáp ứng song song ý muốn gắn kết và thư giãn trực tuyến.


    Internet vtvnet sử dụng kỹ thuật TH mới CMTS theo chuẩn đánh giá của châu Âu. Công nghệ truyền hình mới này có khả năng có vận tốc Upload cùng như Download tài liệu hết sức nhanh chóng , nhanh hơn không ít so với công nghệ ADSL hiện nay (8Mbps/768Kbps).


    H thng truyn hnh cp Vit Nam


    Công nghệ TH tiên tiến có thể làm cho băng thông nền móng của VTVnet mở mang cực đại sử dụng cho cho một số dịch vụ giá trị gia tăng ví dụ như IP ca-me-ra giám sát, hội nghị truyền hình cùng một số kỹ thuật tiên tiến khác hướng đến một thời kì số hóa cho hộ gia đình cũng như phòng làm việc. Do sử dụng chung CSHT Internet VTVnet vì vậy phí thuê bao của Internet VTVnet sẽ được giảm thiểu tối đa, giảm khá nhiều chi tiêu hàng tháng cho người mua. Mặt khác, lắp đặt vtvcab online cũng vô cùng nhanh gọn, tiện lợi vì không phải kéo thêm đường dây cáp mới, không gây ảnh hưởng tới quang cảnh đô thị.


    Tiếp nối khi ra mắt dịch vụ mạng TH cáp quang, VTVnet đạt được nhiều sự để ý từ người sử dụng do sự thuận lợi, sử dụng công nghệ CMTS hiện đại, tiên tiến mới và giá cạnh tranh so với 1 vài nhà cung ứng mạng khác.


    Có mặt trong thời điểm kinh tế thoái trào, dịch vụ internet truyền hình cáp không những là bước ngoặt về công nghệ đa dịch vụ với 1 đường dây dẫn truyền mà VTVnet còn có tính chất chiến lược kinh tế khi triển khai một số hệ thống cước mạng cáp mạng hộ gia đình chỉ tầm từ 135k/30 ngày sử dụng.


    Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC có một bước đi chính xác trong quá trình xây dựng hình ảnh trong làng truyền hình- viễn thông VNam khi phối hợp cùng Tập đoàn Truyền hình Cáp Việt Nam. Khác hẳn với những đàn anh lớn như VNPT, Vietel ,... Công ty Cổ phần CMC Telecom phát triển chuỗi hạ tầng cáp truyền hình, dùng công nghệ hiện đại.


    Dẫu cho dịch vụ VTVnet công bố mới gần đây nhưng đã đặt được vị thế của họ trong mắt của quý khách với nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng ổn định cùng cực kỳ thuận lợi.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group