Skip to main content

Home/ Business News/ Tham khảo các món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu dịp Tết Âm lịch 2016
hoangocbn123

Tham khảo các món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu dịp Tết Âm lịch 2016 - 1 views

started by hoangocbn123 on 17 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Thời điểm mà tất cả mọi người sôi động chọn lựa quà tặng cho Sếp, bè bạn, người thân là vào Tết , do 1 số những tuần nữa là sẽ tới Tết Nguyên Đán . Trong thị trường quà tặng mừng chắc hẳn chứa chan đủ thứ quà từ những loại quà đắt tiền ví dụ như điện thoại dát vàng, đến các món quà tặng giá rẻ hợp lý với mong muốn & năng lực tài chánh của mỗi chúng ta.

    Qu mng th ng b

    1. Đôi đũa mạ vàng luxury - bức ảnh mang không ít ý nghĩa về may mắn

    Trong những năm gần đây, với ngụ ý gia đình ấm no hạnh phúc thì đây cũng là xu hướng mới tại VNam. Bức tranh cặp đũa dát vàng được treo trong phòng khách khiến cho những người đến thăm cũng sẽ mến mộ, trầm trồ và hết lời khen ngợi & nổi lên nét đẹp quí phái của ngôi nhà.

    Biếu tranh cặp đũa dát vàng với nhu cầu người nhận sang năm mới, có 1 cuộc sống no ấm, hạnh phúc, cơm ngon canh ngọt.

    02. Bộ Khung tranh cá mạ vàng - Gửi trao ngàn lời chúc mừng có ý nghĩa dành tặng cho người thân

    Hình ảnh mềm mại của đôi cá vàng đại biểu cho sự thong dong, giàu sang phú quý, hướng thượng và thủy chung. cặp cá vàng còn tượng trưng cho sự thành đạt về danh vọng & tiền tài.

    Để treo, xếp đặt trong các ngôi nhà, biệt thự đời mới, tranh đôi cá vàng vừa ngụ ý phong thủy, và đem hướng đời mới & cực kỳ phù hợp.

    Đây chính là loại quà tặng mừng rất thích hợp để biếu lãnh đạo, người thân trong dịp Tết Âm lịch 2016 này. Để biếu cho lãnh đạo, người thân trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này thì hãy chọn lựa Khung Tranh Cá Vàng đối với mong muốn người nhận sang một năm mới gặt hái rất nhiều thịnh vượng mới và cũng cực kỳ có ý nghĩa.

    03. Điện thoại I Phone 6s mạ vàng 24k đúc hình chú Khỉ

    Hình như tất cả những hàng hóa quà tặng năm nay đuề hướng tới hình tượng Khỉ do năm 2016 chính là năm khỉ "lên ngôi". dành tặng Sếp một cái I Phone 6s dát vàng với công nghệ mạ vàng iphone cao tạc Khỉ vàng đúc nguyên khối sẽ là món quà độc đáo & ý nghĩa cực kỳ to lớn, nếu Sếp, người thân yêu cầm tinh tuổi Thân thì cũng sẽ càng có ý nghĩa và có giá trị hơn.

    +++ Xem thêm: Dát vàng điện thoại hà nội

    4. Vật mang tiền tài tới cửa : đồng tiền mạ vàng 24k

    Trong không khí toàn quốc tiếp đón cái Tết Âm lịch truyền thống cứ vào mỗi thời điểm xuân mới về của dân tộc. Đội ngũ chế tác của công ty mạ vàng Vina Gold Art cũng dành thời gian để tạo ra các đồng tiền vận may gắn liền với linh vật đại diện của năm đấy ngoại trừ những loại quà tặng cổ truyền như tượng phật, quà mừng chất lượng mạ vàng 24k.

    Được làm bằng kim loại và đc phủ lên bản thân mình một lớp mạ vàng 24K chính là nguyên vật liệu đồng xu. Là món quà tặng Tết Nguyên Đán 2016 khác lạ & sang trong để dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác chính là đồng tiền mạ vàng 24k kim Thân. Mỗi đồng vàng này có giá bán chính là 1 trvnđ.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group