Skip to main content

Home/ Business News/ Thủ tục vay mua xe trả góp
hoangocbn123

Thủ tục vay mua xe trả góp - 3 views

started by hoangocbn123 on 13 Nov 15
  • hoangocbn123
     
    Ngày trước, việc tậu cho bản thân một chiếc otohiện đại mới hay là chiếc xe tai isuzu hay xe ban tai isuzu đều là ước muốn có vẻ không thực tế và không phải bất cứ người nào cũng có khả năng mua được. Nhưng hiện nay, với chính sách mua oto trả góp của nhiều doanh nghiệp cho vay tài chính, người dùng sẽ vô cùng dễ dàng sở hữu chiếc xe trong mơ cho mình.

    IMG

    Trên cơ bản, khi quý khách mua ô tôđể phục vụ việc đi lại (không sử dụng cho vận chuyển hành khách, hàng hoá) thì ngân hàng sẽ cho quý khách vay như sau :

    - Giá trị khoản vay khoảng 70% giá trị thực của ô tô với oto mới hoàn toàn và khoảng 50 - 60% đối với ô tô đã qua tay. Còn bạn lấy tài sản khác (ví dụ như nhà đất) để bảo đảm cho khoản vay thì sẽ được vay hết tất cả giá trị của oto.

    - Thời gian vay dài nhất là 4 năm.

    - Lãi suất của ngân hàng tùy theo thời điểm quý khách mua xe.

    Mức lãi suất cao hay thấp tùy thuộc độ tín nhiệm của ngân hàng với khách hàng căn cứ qua việc xét duyệt của nhân viên ngân hàng về nhân thân, thu nhập, ... của quý khách. Lãi suất này sẽ thay đổi từ 3 đến 6 tháng/lần theo sự thay đổi của mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại thời điểm thay đổi (biên độ thay đổi = lãi suất cho vay lúc đầu - lãi suất tiết kiệm tại khi đó).

    - Bạn cần mua bảo hiểm thân xe trong thời hạn vay. Quý khách có thể đàm phán với ngân hàng để có thể mua từng năm một. Giá trị bảo hiểm tầm 1.35 - 1.6%/năm giá trị thực của oto.

    IMG

    - Nếu khách hàng trả nợ trước thời hạn thì sẽ phải chi trả phí trả trước hạn. Tuy nhiên phí này không hề nhiều so với lãi suất mà quý khách phải trả. Nhân viên ngân hàng cũng sẽ căn cứ vào thu nhập của bạn để tư vấn cho bạn thời hạn vay phù hợp.

    Thủ tục để được vay trả góp các loại xe oto hoặc xe tai isuzu 5 tan đều vô cùng đơn giản. bạn chỉ cần có chứng minh thư, hộ khẩu và các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập có thể trả nợ ngân hàng là được.

    - Thời hạn để ngân hàng ra quyết định cho vay là 24h kể từ lúc bạn đưa ra đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu.

    Chúc khách hàng mua được một chiếc xe như ý!

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group