Skip to main content

Home/ Business News/ Thương thức mùa giải đá bóng với truyền hình số Next-TV Viettel
hoangocbn123

Thương thức mùa giải đá bóng với truyền hình số Next-TV Viettel - 1 views

started by hoangocbn123 on 02 Feb 16
  • hoangocbn123
     

    Truyền hình số NextTV Viettel : Dv kênh TH dựa trên yêu cầu truyền hình IPTV mang lại cho khách hàng một seri một vài kênh thể thao đặc sắc : VTC3, VTC3 chất lượng HD, HTVC-Thể Thao, SCTV,.. và đặc biệt là ba kênh truyền hình K+NS, K+, K+PM.


    Điều đấy nghĩa là tất cả những mùa giải bóng đá hàng đầu Châu Âu vd như Premier League, Serie A, … đều được truyền hình số Next-TV Viettel phát trực tiếp và đem đến cho người xem cảm giác chân thực nhất về một trận đấu hấp dẫn cũng như vtvnet.


    Thng thc bng  trn Next TV


    Chỉ tính độc quyền của năm mùa giải hàng đầu Euro. Mỗi mùa giải bóng đá truyền hình số NextTV đem đến cho khán giả sắp 1.000 trận đấu đá bóng vô cùng hấp dẫn. Ấy là vẫn chưa đề cập những giải bóng đá khác nằm trong chuỗi bóng đá UEFA, các giải giao lưu...


    Sự tối ưu hơn nữa không chỉ tại đấy. truyền hình NextTV giúp người dùng có khả năng ngừng lại hoặc tua thêm lần nữa một số pha đá bóng hay, thậm chí là cả 1 trận đấu. Nếu quý khách hàng có lỡ 1 trận đấu tranh cúp, vô cùng đơn giản để người mua thưởng thức lại nó bằng Next-TV.


    Với 1 số người xem ưa thích công nghệ âm thanh hay hình ảnh thì truyền hình số NextTV cũng có thể khiến bạn thỏa mãn về chất lượng bức hình độ nét cao, chất lượng tuyệt hảo, âm thanh đặc sắc. Ko phải tậu 1 số bộ phát hành chất lượng HD.


    >>> Đọc thêm: Truyền hình cáp có điểm mạnh gì?


    Bên cạnh thưởng thức đá bóng với NextTV Viettel ở nhà. Truyền hình số NextTV Viettel cũng hết sức thích hợp cho một số tiệm coffe bóng đá. Với ưu điểm về giá dịch vụ hợp lí chỉ một đường truyền mạng viettel bạn có cả mạng wifi băng thông rộng lẫn 1 Dv truyền hình bóng đá độ phân giải HD. Ngoài ra, các bạn cũng vẫn có khả năng thưởng thức 1 số tập phim hay này chỉ thông qua phương pháp chọn lựa và nhấn nút.


    Truyền hình Next-TV hiện xuất hiện ở toàn bộ 64 đô thị. CSHT của Viettel bao phủ cùng nhóm nhân viên kỹ thuật luôn giúp đỡ 24h. Gói thuê bao truyền hình số NextTV Viettel sẽ đem đến cho người sử dụng 1 Dv kênh TH chất lượng ổn định nhưng giá tiền luôn luôn phải chăng.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group