Skip to main content

Home/ Business News/ Tư vấn lựa chọn quà tặng mạ vàng hợp lí nhất tặng Sếp dịp Tết Âm lịch
hoangocbn123

Tư vấn lựa chọn quà tặng mạ vàng hợp lí nhất tặng Sếp dịp Tết Âm lịch - 1 views

started by hoangocbn123 on 15 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Một nét văn hóa biểu hiện sự hàm ơn, kính yêu của cá nhân mình tới Sếp chính là việc chúc Tết lãnh đạo vào mỗi dịp Tết tới. Trong các thời cơ như thế này, một món quà biếu Tết Nguyên Đán tặng Sếp là cần thiết.

    Tng nga phong thy m vng tng sp

    Tìm hiểu thông tin tuổi của lãnh đạo

    Việc tìm hiểu tuổi lãnh đạo không hề khó vậy thì tại sao lại không tìm hiểu tuổi của Sếp?? Trong giới làm ăn,về phong thủy các vị cấp trên, lãnh đạo luôn có một ít duy tâm. Tuổi của mình xem thích hợp với linh vật phong thủy mạ vàng gì, linh vật mạ vàng ấy mang lại tiền tài, công danh & may mắn ko, họ luôn để mắt những điều đấy? bạn có khả năng đơn giản lựa chọn quà biếu Tết cho lãnh đạo theo tuổi nếu như tìm hiểu kĩ kàng về tuổi của lãnh đạo.

    Quà tặng làm Sếp làm hài lòng & vui thú nhất là các quà tặng phong thủy. dễ dàng nó không chỉ có công dụng trang trí khiến căn phòng, bàn làm việc thêm quí phái, thanh lịch mà lại còn có công năng ngoại trừ tà, chiêu tinh tiền tài, danh lợi,….

    Quà tặng Tết Âm lịch biếu Sếp theo tuổi

    trên thị trường quà tặng Tết Nguyên Đán phong thủy hết sức phong phú, có các sản phẩm đc chế tác ở Việt Nam như Vina Gold Art, có những sản phẩm hàng hóa đc nhập từ Trung Quốc. nhưng lại dạo gàn đây các đồ vật phong thủy do Việt Nam chế tạo đang càng ngày càng cực kỳ được ưa thích.

    12 con giáp biểu tượng cho 12 tuổi, từng một tuổi đều có những linh vật phong thủy mạ vàng tượng trưng riêng và mỗi một mừng năm mới thì có một linh vật phong thủy mạ vàng tượng trưng làm đại diện cho năm đó(theo phong thủy Trung Hoa và Việt Nam).

    +++ Tìm hiểu thêm: Cách mạ vàng kim loại

    1 vài tham mưu về quà tặng cho lãnh đạo tuổi Tý

    Các người sinh vào năm Tý chính là những nhà lãnh đạo bẩm sinh bởi chuột chính là loài vật đứng đầu trong 12 con giáp. Con chuột cũng tượng trưng cho các đặc tính khả năng biện pháp như dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết, nhìn chung thì người tuổi Tý nói nhiều, cuốn hút và đầy nhựa sống.

    Những đặc tính đem lại cho họ sự dũng cảm và kiên định đó là lúc người tuổi Tý ngoan cố đi theo chọn lựa của họ.

    Người tuổi Tý luôn khát khao thống trị, ko cho phép thất bại. Họ luôn kiểm soát và kiếm tìm phương pháp nhằm dẫn đầu trong tất cả chuyện, họ cũng luôn bị xúc tiến bởi địa vị, tài sản & hội tụ vào danh tiếng trên con đường sự nghiệp của họ. Khả sẽ năng sáng tạo của họ sẽ đc thui chột lúc cùng 1 thời khắc, họ cần không ít địa điểm linh động đồng ý họ sáng tạo trong những việc làm thường ngày.

    Món quà mới lạ & ý nghĩa nhất đối với Sếp là một linh vật phong thủy mạ vàng Chuột dát vàng nếu như lãnh đạo các bạn là người tuổi Tý. Nó là linh vật phong thủy mạ vàng tượng hợp đối với tuổi Sếp nên phải Sếp sẽ thích nếu những linh vật phong thủy mạ vàng đại biểu cho tuổi Thân, hay có thể chọn lựa một bức tranh mạ vàng hình chú chuột hoặc rồng mạ vàng luxury.

    Năm nào tặng quà tặng mừng biếu phong thủy theo năm con giáp đấy

    không ít cá nhân mình và công ty sắm sửa quà tặng dát vàng theo năm để tặng Sếp, bạn hàng, một xu hướng mới trong các năm mới đây tại Hà Nội & Tp hcm. Tặng Sếp linh vật phong thủy mạ vàng ngựa bởi năm nay chính là năm ngựa. Bộ sưu tập 12 con Giáp phong thủy mạ vàng luxury Tiếp sau 12 năm Sếp sẽ có đủ.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group