Skip to main content

Home/ Business News/ Ô tô thấp hơn 500 trđ trong 2016
hoangocbn123

Ô tô thấp hơn 500 trđ trong 2016 - 1 views

started by hoangocbn123 on 09 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Những dòng ôtô nhỏ hơn 500 triệu nhưng tuyệt vời có thể nói đến là: Chevrolet Spark Van, GM Gentra SX, Huyndai Grand i10, Kia Morning AT, Mitsubishi Mirage... Đây là 1 vài dòng ô tô giá thành rẻ được lòng quý khách hàng.


    * Chevrolet Spark Van


    Chevrole là dòng ôtô bán tải mui kín (City Van), ô tô có hai gế ngồi, 5 cửa. Giống như 1 số mẫu xe ban tai isuzu, phía sau oto là khoang rỗng, có thể dùng để vận chuyển nhiều đồ vật, ôtô được bổ sung một số tienj ích đầy đủ ví dụ : khóa remote điện, điều hòa không khí hai chiều , chuỗi điều chỉnh hướng gương bên phụ, lên xuống tấm kính phía trên, 2 chiếc âm li hàng hiệu , Radio và CD/ MP3/AUX....


    Không những vậy, cửa ô tô còn được gia cố với một vài thanh chịu lực để giảm nhiều nhất các hư hỏng khi oto chẳng may va chạm từ bên hông.


    Chevrolet Spark Van được bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 253 trđ.



    * GM Gentra SX


    GM Gentra SX là loại ôtô 'buộc phải có' trong list chọn lựa xe ôtô giá tiền thấp < 400 trđ cung cấp chính hãng ở VNam.Ô tô sử dụng động cơ 1,5 lít, đi cùng hộp số sàn 5 mức. Ôtô GM Gentra SX bởi liên doanh Vidamco - GM Hàn Quốc cung ứng cùng phân phối.

    Ô tô GM Gentra SX được bày bán với giá thành 399 trđ/chiếc.


    * Kia Morning SXAT


    SXAT được lắp đặt rất nhiều thiết bị hiện đại như hệ thống vô lăng trợ lực điện, vô lăng gật gù, hệ thống tiếng động khá tiên tiến với đầu đọc CD, MP3, tích hợp zắc cắm Aux, USB,Ipod tiện lợi lúc nghe nhạc. Xe được trang bị chìa khóa remote kết hợp thiết bị chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa kính cùng cửa oto, cửa kính điều chỉnh điện, hệ thống điều hòa không khí tự động cùng hệ thống làm ấm cửa kính ,…


    Bên trong xevới thiết kế trẻ trung, cá tính với gế màu đen lmẫu thể thao có viền vàng cùng tone với lớp vỏ ôtô.


    SXAT có giá bán 369 triệu.


    >>> Xe tải isuzu


    * Huydai Grand i10


    Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất max 87 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 v/ph. Động cơ đời mới mang lại khả năng vận hành thoải mái và giảm tiêu hao nhiên liệu, nổi bật hơn so với các loại xe khác cùng phân khúc. Ôtô được trang bị hộp số sàn 5 cấp với 1 số cải biến để nâng cao độ mượt, thoải mái mức bền bỉ.


    Bên cạnh đó, Huydai Grand i10 còn được cải tạo thêm về hệ thống treo phía trước và phía sau nhằm đem lại sự thoải mái hơn cho mọi các chỗ ngồi. Ngoài ra tay lái trợ giúp lực điện đem đến sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi chuyển động trong phố.


    Grand i10 có giá tiền 371 trđ hoặc trên 400 triệu tùy thuộc từng phiên bản.


    * Mitsubishi Mirage


    Mitsubishi Mirage được trang bị một số kỹ thuật hiện đại của Mitsubishi như động cơ kỹ thuật MIVEC, box số thế hệ mới . Nên, ôtô có khả năng tăng tốc tương đối tốt và thực sự thoải mái, ko bị hiện tượng giật lúc ôtô chuyển số giống như với một vài hộp số cấp.


    Thêm vào đấy, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mirage được đánh giá là tốt nhất thị trường, chỉ có 4.7 lít/100km.


    Xe Mirage có mức giá từ 440 triệu đồng.

    Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một chiếc ô tô hợp lí dịp Tết âm lịch này nhé.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group