Skip to main content

Home/ Business News/ Tượng khỉ phong thủy mạ vàng có điểm gì đặc thù?
hoangocbn123

Tượng khỉ phong thủy mạ vàng có điểm gì đặc thù? - 1 views

started by hoangocbn123 on 12 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Trong những ngày qua bức tượng khỉ mạ vàng đang ngày càng trở thành món quà tặng Tết Âm lịch năm 2016 được truy lùng không ít nhất. Cuối năm với nhiều mẫu mã & thế, mang ý nghĩa phong thủy biệt lập nhằm mục đích phục vụ nhu cầu quà biếu.

    Cứ vào mỗi dịp gần đón mừng năm mới, hàng ngũ chế tạo của Công ty Vina Gold Art lại tiêu hao nhiều thời gian để lên ý nghĩ và thiết kế những dòng quà mừng mới vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa hợp lý với năm con Giáp - các linh vật phong thuỷ đại biểu của năm ấy.

    By tr tng kh phong thy

    Công ty Vina Gold Art trưng bày & giới thiệu bộ sưu tập quà tặng mạ vàng bức tượng khỉ phong thủy mạ vàng luxury nhằm mục đích tiếp đón xuân Bính thân 2016. Món quà tặng có ý nghĩa để biếu Sếp, bạn hàng, người thân là tượng khỉ phong thủy mạ vàng 24k.

    Để đa dạng dòng sáng tạo, kích thước Vina Gold Art mô tả 3 mẫu bức tượng khỉ phong thủy khác biệt. Mỗi một thiết kế phù hợp đối với các vị trí bày bố riêng biệt với người dùng.

    01. Bức tượng khỉ phong thủy tiền tài

    Bây giờ mẫu tượng khỉ tọa trên thân cây Tùng cổ đang ngày càng rất được ưa chuộng trong thị trường. Theo quan niệm phong thủy, nếu như muốn bình an tren toàn bộ con đường thì nên phải sắp xếp trên ô tô. Với nhu cầu việc làm luôn tiện lợi và trôi chảy, thịnh vượng thì cũng có thể bài trí bên bàn làm việc

    02, Tượng khỉ phú quý mạ vàng 24k mới lạ

    Vẫn căn cứ vào ý nghĩa và giá trị của cây Tùng thì biểu trưng liên quan tới cuộc sống của Khỉ là cây Tùng trong phong thủy và hình tượng trái đào. Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art miêu tả dòng bức tượng khỉ phong thủy tọa trên cây Tùng cổ trên tay ôm trái đào tiên và những hũ vàng, đ giấy tờ có giá vàng hướng về phía trước. Sự phối kết hợp của linh vật đại diện theo năm chứng minh mong ước sự ấm no dài lâu vững bền, cũng như hình tượng cây Tùng cổ.

    Với mong ước người nhận cũng sẽ thành công thêm nữa trong sinh hoạt, ý muốn gia đình có của ăn, của để và bền vững dài lâu cần phải biếu bạn bè, lãnh đạo, gia đình mẫu tượng khỉ ôm trái đào tiên.

    Đây chính là hàng hóa phong thủy hết sức hợp lý đối với những người làm kinh doanh, làm ăn.

    03. Khỉ cưỡi ngựa - Bức tượng rất khác lạ dành cho năm Bính Thân

    "Khỉ cưỡi ngựa" có nghĩa sự thăng tiến, bay cao tới đỉnh của vinh quang, tới đích của phát đạt, sự làm ăn phát đạt đến độ mọi người cần phải kính nể & tuân phục.

    Món quà tặng ý nghĩa, sang trọng với mục đích biếu Sếp, đồng nghiệp trong dịp mừng năm mới Bính Thân 2016 đó chính là tượng mã thượng phong hầu. Vì "phong hầu" cũng nghĩa là thăng quan, được phong tước, tặng Tượng mã thượng phong hầu xi bạc với nhu cầu, lời chúc dành cho người nhận đối với ngụ ý thăng tiến.

    Đối với các người làm trong cơ quan tài chánh sự nghiệp, chính trị, cơ quan NN loại tượng này rất hợp lý.

    Theo đơn hàng của khách dịp tết Bính thân năm nay Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art cũng miêu tả bộ quà mừng chất lượng đối với tên gọi " Bối Bối phong hầu " được tạc bằng vàng ròng nguyên khối, dự định giá tiền của bộ quà này 800 trđ, & Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art chỉ chế tạo duy nhất một bộ.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group