Skip to main content

Home/ Business News/ Tìm hiểu về điểm mạnh điểm yếu của két bảo vệ khóa cơ
hoangocbn123

Tìm hiểu về điểm mạnh điểm yếu của két bảo vệ khóa cơ - 0 views

started by hoangocbn123 on 13 Mar 16
  • hoangocbn123
     

    Chắc có lẽ đa phần người dùng đã nghe nói hoặc hiểu biết đến két sắt két bạc nhưng mà chúng được dùng ổ khóa làm sao nhằm bảo vệ cùng đảm bảo thì nhiều người tiêu dùng còn câu hỏi. Khóa cơ là 1 phần không thể thiếu của két sắt két bạc trợ giúp bảo vệ tài sản của quý khách hàng. Khóa tay két sắt két bạc có 03 loại: khóa mã hóa điện tử, khóa cơ và khóa vân bàn tay.

    Két bảo vệ khóa cơ là cái két sắt dùng nhóm khóa bằng tay nhằm mục đích đóng và mở két sắt két bạc, dùng khóa cơ phía ngoài dạng vòng tròn bên trong là box số được nối cùng một số những khóa của cánh cửa. Khóa bằng tay mở bằng cách thức chọn lực tay vặn vòng khóa theo vòng tròn ứng cùng mã số đã lắp đặt đối với một vài vòng tròn nhất định.

    Kt st kha c

    Két khóa cơ đc bảo mật nhờ 1 mật mã hoặc 3 mã số. Dùng két sắt khóa tay bạn có thể chuyển mã số giống với ý muốn của bản thân.

    Ưu thế: Két sắt két bạc khóa cơ có độ bền vững tuyệt đối, thời gian dùng từ 20 đến 32 năm nếu như bảo quản cao nhất có khả năng sử dụng 50 năm. Quý khách ko cần đổi pin hoặc tiêu hao bất kì tầm giá bảo trì thế nào ở công đoạn dùng.

    Nhược điểm: Két sắt két bạc khóa cơ nhìn có vẻ như không hiện đại như két sắt điện tử cùng két sắt vân ngón tay và thao tác mở khóa tay cũng như đổi thay mã số có vẻ lằng nhằng hơn két sắt điện tử.

    Vậy két khóa tay có bảo đảm hay không?

    Xin giải đáp với quý KH là két khóa tay siêu bảo đảm. Thông thường người sử dụng sử dụng một mật khẩu cũng đã bảo đảm rồi, lúc KH cài đặt 3 mã nếu như không may ko nhớ mật khẩu thì kể cả một vài những thợ mở khóa nhiều năm kinh nghiệm nhất cũng nên phải tiêu tốn cả ngày mới có thể dò tìm ra đc hay có thể là chẳng thể mở được.

    >>> Đọc thêm: Két sắt an toàn

    Chính vì lẽ đó khi chọn lựa két an toàn quý khách hàng nên mua két sắt két bạc an toàn có giá thích hợp được sản xuất bởi 1 vài NCC két sắt két bạc uy tín nhằm mục đích giảm thiểu loại hàng giả, mỗi nhái khi đấy vừa vặn ko đảm bảo an ninh đc giấy tờ quan trọng nhưng còn bị mất của cải.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group