Skip to main content

Home/ Business News/ Tìm hiểu các thông số về tượng Trâu phong thủy dát vàng
hoangocbn123

Tìm hiểu các thông số về tượng Trâu phong thủy dát vàng - 1 views

started by hoangocbn123 on 08 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Tượng Trâu xi mạ là đại diện cho may mắn, thịnh vượng, tiền tài, phú quý, chính vì nguyên nhân đó, chúng được chọn làm quà tặng nhiều nhất hiện giờ. Mặt khác, tượng Trâu mạ vàng luxury còn có công dụng tọa trấn các hung tinh như Nhị Hắc, Ngũ Hoàng, thay đổi hung thành lành.

    Theo phong thủy, các quý khách hàng sinh tuổi Sửu thông thường có ý chí vươn lên để vượt bằng các nỗi gian nan trong cuộc sống. Họ chính là những khách hàng có ý kiến nguyên nghẽn, bản lĩnh và hết sức tự tin, điềm tĩnh. Chính vì lí do đó, các KH cầm tinh tuổi Sửu, nhất là nam giới thường rất đc tin tưởng trọng dụng và đơn giản thành đạt .

    Tng tru m vng

    Tượng linh vật phong thủy dát vàng kể chung & tượng trâu mạ vàng luxury nhắc riêng đều mang luông khí thịnh, giúp lớn mạnh công danh, sự nghiệp, thu hút tài lộc. Mặt khác, tượng Trâu phong thủy vẫn còn có khả năng dùng để chế hóa, trấn yểm những hung tinh như Nhị Hắc, Ngũ Hoàng, biến dữ sang an. Đó thực sự là món quà tặng có ý nghĩa để biếu Sếp, bạn bè, đồng sự quý khách tuổi Sửu, hay các khách hàng hợp với tuổi Sửu.

    Những hàng hóa sản phẩm tượng Trâu mạ vàng 24k của Công ty Vina Gold Art đều đc phủ 1 lớp công nghệ mạ vàng nano, làn cho bề mặt tượng có mức độ bền bỉ lớn hơn, tránh các ảnh hưởng của thiên tai xung quanh.

    Bày bố tượng Trâu phong thủy mạ vàng luxury tài lộc, vận may

    Tượng Trâu phong thủy mạ vàng luxury 1 trong những dòng linh vật khác lạ trong bộ 12 con giáp dát vàng được chế tạo từ những nghệ nhân lành nghề mang thương hiệu Vina Gold Art.

    Tổ tiên ta vẫn thường hoặc có câu cửa miệng " con Trâu là đầu cơ nghiệp " với đức chức năng hiền hậu, phải mẫn của chúng thì theo quy luật nhân quả (duyên & nghiệp), tạo duyên lành, nắm bắt dịp, nghiệp thiện sinh quả, cơ nghiệp hình thành.. Với các quý KH tuổi Sửu khi theo dõi trên sơ đồ Bát Quái biểu hiện cực kỳ rõ sự thịnh vượng và bền vững, vì Sửu là hệ Thổ (chủ về đất đai) và thuộc quẻ Khôn.

    Với những bạn tuổi Sửu lại mang những mệnh khác biệt cần phải khi chọn lựa một linh vật Trâu phong thủy bằng vàng hay mạ vàng 24k thì có thể đem lại tài lộc dồi dào cùng có khả năng thăng quan tiến chức trong sự nghiệp.

    Nên đặt tượng Trâu tại phòng tiếp khách, trên bàn làm việc, nơi những vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối soi. Những nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam bích rọi đến thì tối đa không được đặt vào như trên bàn thờ cúng, bàn học, WC, các địa chỉ ô uế.... Đặt trâu tại hướng Bắc hoặc Đông Bắc chính là phù hợp nhất. tránh bày bố trâu ở hướng Nam hay Tây Nam.

    không ít thầy phong thủy cho rằng nên giảm thiểu sử dụng biểu trưng trâu (thuộc hành Thổ) bằng gỗ (thuộc hành Mộc) bởi vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ, khiến trâu chẳng thể phát huy đc khí lành.

    Để phát huy tối đa khí lành của con vật thì tuổi của chủ nhà khi lựa chọn linh vật mạ vàng cũng chính là điểm cần phải có, bởi biểu tượng phong thủy là Trâu chỉ có tác dụng giúp đỡ những người dùng tuổi Tỵ, Dậu, Hợi, Tý, Sửu. các các bạn tuổi Mùi thì không được sử dụng vì Sửu - Mùi xung khắc.

    đặc trưng các người mua tuổi Trâu cần có 1 linh vật tượng Trâu ở trong phòng khách, văn phòng hay địa chỉ ở nhưng mà lại cũng ko đc quên hướng đặt tượng theo phong thủy. Bởi vì lúc ấy mới mang có thể mang đến cát khí cho biểu trưng phong thủy này, điều đó giúp cho chủ nhà của chúng luôn có cảm thấy niềm trong sinh hoạt cũng may mắn trong buôn bán cũng như trong buôn bán.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group