Skip to main content

Home/ Business News/ Tác phẩm nghệ thuật được làm từ anten chảo ở Cairo
hoangocbn123

Tác phẩm nghệ thuật được làm từ anten chảo ở Cairo - 1 views

anten chao

started by hoangocbn123 on 20 Nov 15
  • hoangocbn123
     
    Dự định sử dụng anten parabol để vẽ tranh được nhen nhóm đầu tiên ở Giza, và được trải rộng toàn thủ đô của Ai Cập. Stoneking - một họa sĩ người Mỹ - sống và làm việc tại Ai Cập sáng tạo ra ý tưởng đầy sáng tạo này trong lúc đang cùng bạn bè mở tiệc trên hiên nhà một người đồng nghiệp.

    IMG

    "Tôi cảm thấy thích thú khi ở đây có nhiều chảo ăngten trên mái nhà cũng như hiên nhà. Vì sao chúng ta không thay đổi màu sắc nhạt nhẽo của những chiếc angten ấy", chàng họa sĩ suy nghĩ.

    >>> Xem thêm: Giải điều chế Winersat WDM-200L

    Sau khi lên ý tưởng, Stoneking và những cộng tác viên bắt đầu lên màu cho những chiếc chảo ăngten ở mọi nơi. JaSon cũng nói thêm: "Tôi nghĩ ra ý tưởng sau đó tất cả mọi người cùng nhau biến chảo angten thành các tác phẩm sống động. Mục tiêu của nhóm khi đến đây là tìm ra phương án để hợp tác với địa phương, thực hiện các dự án, tạo cơ hội cho người dân cùng tham dự. Việc làm tôi thấy vui thích nhất là có cơ hội tiếp xúc cùng người bản địa. Họ hết sức hiền lành cũng như luôn luôn dón chào chúng tôi".

    IMG

    Trước khi thực hiện, nhóm họa sĩ đã phải xin phép người dân địa phương để trang trí các chảo angten cùng một số thiết bị khuếch đại truyền hình cáp khác . Điều khiến các họa sĩ mừng nhất là có được sự động viên và ủng hộ của người dân.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group