Skip to main content

Home/ Business News/ So sánh giữa cáp đồng trục RG6 và RG11
hoangocbn123

So sánh giữa cáp đồng trục RG6 và RG11 - 1 views

started by hoangocbn123 on 07 Dec 15
  • hoangocbn123
     

    Trong việc chọn lựa cáp đồng trục cho chuỗi AV, các bạn hay bắt gặp những định hướng về cáp đồng trục cho truyền hình cáp RG6 cũng như RG11. Những loại cáp đồng trục này khá khác nhau, bởi vậy phải kiểm tra kĩ càng trước khi chọn lựa.

    Điểm không giống nha lớn nhất giữa hai loại cáp đồng trục là sự sụt giảm tín hiệu truyền hình. Với cáp đồng trục cho truyền hình cáp RG6 Alantek có sự sụt giảm nhiều hơn so với loại cáp RG11. RG11 Alantek có khả năng chuyền tải tín hiệu sóng ở dải sóng cao hơn cáp đồng trục cho truyền hình cáp RG6 Alantek. Bởi vì có độ sụt giảm thấp hơn vì vậy loại cáp RG11 Alantek truyền tín hiệu được dài hơn. Cụ thể, cáp đồng trục RG6 Alantek có thể chuyền tải tín hiệu truyền hình khoảng 600m, cáp RG11 Alantek có thể truyền tín hiệu với khoảng cách 1.100m.

    Vấn đề dễ thấy của loại RG11 là giá thành của nó không hề nhỏ. Bởi mức dày của dây cáp lớn hơn làm cho chi phí nguyên vật liệu tăng nên là giá tăng cao hơn RG6 Alantek.

    Một điểm yếu khác của loại RG11 Alantek là không đủ linh hoạt, nguyên do là do độ dày của dây. Loại cáp RG11 khó thể uốn cong quá nhiều theo các góc do vậy cáp đồng trục RG11 Alantek thường xuyên được sử dụng như một trục chính, vị trí cần phải kết nối hai điểm cách nhau một khoảng cách khá lớn.

    Mong rằng một số chia sẻ bên trên sẽ giúp quý khách hàng chọn được loại cáp đồng trục phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình mình.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group