Skip to main content

Home/ Business News/ Rất có thể bạn chưa biết các khả năng về Công nghệ truyền hình DTH hiện tại
khanhkt

Rất có thể bạn chưa biết các khả năng về Công nghệ truyền hình DTH hiện tại - 2 views

started by khanhkt on 23 Jan 16
  • khanhkt
     


    Công nghệ truyền hình ngày nay cực kỳ phát triển tăng lên chất lượng hình ảnh truyền tải hơn 1 vài năm trước kia là rất lớn.

    Ngày nay, DV truyền hình kts vệ tinh là loại hình phát sóng kts dễ trông thấy số 1 trên thế giới với khuôn khổ phủ sóng rộng cùng phát được không ít kênh truyền hình chương trình nhờ dải băng tần rộng.

    Vậy Truyền hình KTS DTH đó như thế nào?

    vtvcab online

    Truyền hìnhDTH là giải pháp truyền dẫn tín hiệu thông qua vệ tinh sử dụng tần số KU. So sánh cùng các phương thức truyền dẫn tần số khác, truyền hình qua vệ tinh DTH là 1 cách phủ sóng rất hiệu quả cao.

    Xem thêm: vtvcab online

    DV TH này thích hợp đối với hoàn toàn điểm đặc biệt của địa hình tại Việt Nam. DV TH có một số ưu điểm mà công nghệ truyền hình analog và truyền hình cáp chẳng thể thay thế như: vùng được phủ sóng rất lớn, ko phụ thuộcnhiều vào địa hình đồi núi, cường độ trường tại điểm thu ổn định và đồng đều trên cả nước chính vì nguyên nhân đó truyền hình hình ảnh, âm thanh luôn luôn đạt được chất lượng sắc nét. Công nghệ DTH được dùng tại tín hiệu KU, kích cỡ an-ten thu chỉ lớn 0,6m chính vì lẽ đó thích hợp với toàn bộ điều kiện thu ở nhiều hộ gia đình VN.

    Giống như 1 vài kiểu truyền hình khác, một vấn đề khi sử dụng DTH là chất lượng tần số sẽ giảm (hình bị giới hạn, ảnh bị vỡ…) lúc có tác động lớn của thời tiết. Tuy nhiên, các bạn có khả năng sửa yếu điểm này bằng biện pháp nâng cao độ lớn ăng ten để bắt tín hiệu được chi tiết hơn.

    Xem thêm: internet vtvnet

    Tại VN hiện nay có 4 nhà cung cấp có dịch vụ truyền hình DTH bao gồm: AVG- AVG, K+, VTC, HTV- Truyền hình tp. Hồ Chí Minh.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group