Skip to main content

Home/ Business News/ Phương thức dát vàng điện thoại có gì đặc biệt ?
hoangocbn123

Phương thức dát vàng điện thoại có gì đặc biệt ? - 1 views

started by hoangocbn123 on 01 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Mang đến cho các bạn cảm giác lộng lẫy tinh tế & biểu hiện đc có phong cách riêng của bạn chính là một mẫu điện thoại dát vàng. Điện thoại mạ vàng của chúng tôi cực kỳ được ưa chuông do nó có 1 có giá trị cao. Nhằm giúp lớp mạ vàng 24k của các bạn tồn tại trong thời gian lâu nhất thì bước làm việc đã đc thực hiện nghiêm ngặt. Chúng ta cũng sẽ thử khám phá xem khâu dát vàng điện thoại nhé.

    in thoi m vng

    01. Vệ sinh mặt ĐT

    Làm sạch bên ngoài là khâu trọng yếu nhất trong việc mạ vàng điện thoại hà nội, nếu xử lý bên ngoài ĐT tốt thì những công đoạn tiếp theo cũng sẽ dễ dàng & tốt hơn.

    Trong quá trình dùng việc làm sạch bên ngoài ĐT DĐ tập chung nhiều vào việc trừ bỏ hết bụi & các chất bẩn ko mong ước khác bám dính trên vỏ máy . Nhằm thực hiện điểm này bạn cần dùng một số những hóa chất xi mạ đặc thù để bảo đảm ko khiến tác động rất nhiều tới chất lượng tốt máy sau lúc mạ.

    Nhằm mục đích tăng cường max mức độ bám dính của vàng lên thiết bị thì tiếp theo đó chính là việc tạo nên những "điểm nhám" cho bề mặt DĐ .

    2. Dát vàng điện thoại

    Mạ lót vỏ di động nhằm lớp mạ dễ dàng bám dính chặt đối với lớp ngoài cùng lúc lớp này có khả năng phủ dày lấp hết các khe, kẽ nhỏ, làm nhẵn mịn bề mặt vỏ ĐTDĐ là lớp số một. Mạ bề và mạ quết là 2 biện pháp dùng chính yếu .

    Công việc tỉ mỉ đối với mạ quét cần phải đc khiến thủ công và vì chính quý khách dùng đặt loại hàng. Với mục đích bảo đảm mức mượt của máy sau khi mạ thì đề xuất thành phẩm của máy khá cao và bình thường cũng sẽ được khách hàng đề nghị bảo dưỡng trong 1 thời giờ nhất thiết .

    kĩ thuật dát vàng này dùng nhằm mạ với sản phẩm có khoảng trống bề mặt lớn & đối với số lượng chế phẩm lớn đối với mạ bề mặt. nhìn trông chung không đúng số giữa 02 giải pháp này gần như có thể bỏ bằng, bình thường để cung ứng 1 loạt sản phẩm mạ người tiêu dùng ta thường sử dụng biện pháp này, tuy cao cấp của chúng đừng nên tốt & kĩ càng như lúc mạ thông qua tay.

    3. Kiểm tra thử bề mặt xung quanh lớp mạ vàng

    Lớp dát vàng có đẹp chính là bóng, màu sắc thật đều và độ dày thích hợp ko bị rỗ hoặc bong tróc đó chính là cách nhằm mục đích rà soát về mặt bên cạnh lớp mạ vàng luxury . Nếu đạt tiêu chuẩn thì các bạn đã có 1 sản phẩm đc mạ thích hợp, còn nếu như ko đạt bạn sẽ có thể phải tiến hành lại từ đầu những giai đoạn mạ & tốn thêm khá nhiều kinh phí hơn.

    04. Quét sơn lớp sơn bảo vệ lớp mạ vàng 24k

    Để đảm bảo lớp mạ khỏi bị xước & bị hư hại, sau lúc mạ càn nên phải quét sơn nano phủ lên lớp mạ nhằm mục đích phòng trừ xước & đảm bảo bề mặt mạ cho mức bóng cùng vô hiệu hóa sước cho bề mặt DĐ. Đã thành công sau lúc phủ sơn lớp bề mặt phát đạt .

    người dùng thợ mạ phải không ít kỹ năng & trải thông qua rất nhiều giai đoạn thì đạt đc một sản phẩm mạ vàng quí phái thành công . bạn hãy sắm cho cá nhân mình các chiếc ĐTDĐ thật sang trọng & lộng lẫy nhé.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group