Skip to main content

Home/ Business News/ Phương pháp xếp đặt tượng khỉ dát vàng hợp với phong thủy
hoangocbn123

Phương pháp xếp đặt tượng khỉ dát vàng hợp với phong thủy - 2 views

started by hoangocbn123 on 09 Jun 16
  • hoangocbn123
     

    Để sử dụng và bày bố tượng Khỉ đúng biện pháp và phù hợp với phong thủy trong Bính Thân 2016 để vừa mang đến tài lộc, cát tường & đẹp với bầu không khí nhà cửa thì chẳng phải ai cũng biết.

    Mới gần đây có các cải biến về khuynh hướng dùng vật phẩm phong thủy. Đặc biệt, vào từng thời cơ năm mới, các người có điểm kiện lại tự thưởng cho mình 1 món quà tết độc đáo và ý nghĩa. các bạn hãy khám phá kĩ về tuổi của bạn bè, đồng nghiệp, người thân, người nhận để điểm lựa chọn quà hay biếu linh vật phong thủy mạ vàng có thể đơn giản hơn.

    By tr tng kh phong thy

    linh vật phong thủy dát vàng đại diện của năm, của Tết Nguyên Đán năm 2016 là năm con Khỉ. vì khỉ chính là tượng trưng cho uy quyền đem lại khá nhiều may mắn, công danh cần mong muốn mua sắm quà mừng tượng khỉ phong thủy càng khá nhiều.

    Mặt khác, Khỉ là loài vật có trí thông thái và mau nhẹn hoạt bát, có khá nhiều việc tương vnđ và thân thiện với nhân loại.

    >>> Tìm hiểu thêm: Quà tặng phong thủy dát vàng

    Khỉ có 1 sức lực mạnh mẽ, trí tuệ thông thái & lòng phúc hậu của nó chưa chắc người đã theo kịp (theo truyền thuyết thế hệ xưa). Loài vật vận may là Khỉ,. Con Khỉ còn có một tên khác là "hầu", đọc giống với từ "hầu" - 1 tước vị quyền quý.

    Ko phải ai cũng biết sử dụng và bố trí tượng Khỉ phong thủy đúng biện pháp và phù hợp phong thủy, hợp mệnh trong Bính Thân 2016 để vừa đem đến tiền tài, cát tường & đẹp với không gian nhà cửa. Để các bạn có thể dễ dàng dùng tượng khỉ thì cá nhân tôi xin phép nói nhở vài việc phải chú ý sau.

    01 , Nhân tố về số mệnh

    dựa vào phong thủy các tuổi "tam hợp" chính là tượng Khỉ ko chỉ được dành tặng người tuổi Thân mà lại còn dùng để biếu cho những người tuổi Tý, tuổi Thìn. Khỉ với những người cầm tinh các con Hổ, Lợn thì không hợp.

    2, Bày bố tượng hợp lý

    có khả năng đặt đc tượng Khỉ ở trong nhà bởi vì những người cầm tinh các con Rồng, Chuột, Rắn đc xem như hợp với khỉ. rất nhiều người nhiều kinh nghiệm phong thuỷ nhắc nên phải tượng Khỉ đặt ở hướng chính Bắc hoặc Tây Nam, không được đặt tượng Khỉ phong thủy tại hướng Đông Bắc của căn phòng.

    Nhiều người họ nghĩ rằng, có linh vật phong thủy dát vàng đại diện của năm trên xe, thì cũng sẽ cảm giác và an bình trong suốt cả năm nên đặc thù gần đây khá nhiều người còn bày bố linh vật dát vàng theo tuổi, theo năm trên những thiết bị đi lại như xe hơi.

    Lúc dùng tượng Khỉ phong thủy phong thuỷ cần phải lựa chọn ngày, tiếng tốt hợp tuổi để an vị nhỏ hơn sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm phong thuỷ có tiếng tăm.

    03, Về chất liệu

    Tượng Khỉ phong thuỷ chính yếu là làm bằng những chất liệu như gỗ, ngọc, pha lê. khỉ phong thủy được tạc qua VND tiếp nối ấy xi ma vang, thậm chí chính là cả vàng nguyên chất nếu như có điểm kiện về bắt nhập thì có thể sử dụng.

    Tuy vậy nhưng, Trung Quốc mới có những loại khỉ phong thủy . Hoặc một số những nơi bày bán mẫu khỉ được làm từ bột đá vàng giả . Để đọc thêm, mua sắm đc các dòng quà tặng phong thủy do nước Việt Nam chế tạo các bạn có thể tới những địa điểm bày biện của các công ty dát vàng to.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group