Skip to main content

Home/ Business News/ những dòng xe nâng cũ thường được sử dụng
xenangcueps

những dòng xe nâng cũ thường được sử dụng - 0 views

xenangcu

started by xenangcueps on 04 Jan 22
  • xenangcueps
     
    Những loại xe nâng cũ đang được sử dụng nhiều nhất
    Hiện nay có rất nhiều dòng xe nâng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Tùy vào điều kiện doanh nghiệp cũng như tính chất công việc mà doanh nghiệp nên lựa chọn nhiều dòng xe nâng khác nhau. Vậy có những loại xe nâng như thế nào? Đặc điểm sử dụng ra sao?
    Xe nâng bán tự động
    Là dòng xe nâng có thiết kế nhỏ gọn, có thiết kế khá giống xe nâng tay nên được sử dụng linh hoạt. Xe rất dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu và không gây tiếng ồn.
    Xe nâng địa hình
    Dòng xe nâng địa hình là dòng xe vượt trội và có thể di chuyển ở những địa hình gồ gề.
    Xe nâng địa hình được thiết kế dành riêng cho ngoài trời nên thưởng sử dụng động cơ diesel có khả năng di chuyển linh hoạt và leo dốc mạnh mẽ.
    Xe nâng tay
    Đây là dòng xe nâng lấy lực hoạt động bằng tay hoặc có xe nâng tay dùng điện gọi là xe nâng bán tự động. Xe nâng tay là nâng thô sơ dạng kéo bằng tay, được thiết kế để nâng hạ và vận chuyển các pallet với tải trọng nhỏ và di chuyển một đoạn đường ngắn.
    Dòng xe này chỉ di chuyển được trên mặt đường bằng phằng, không di chuyển được ở mặt đường dốc và gồ ghề
    Xe nhặt hàng
    Là dòng xe dúng ở độ cao của mức kệ thứ 2 trong các kho hàng. Người dùng điều khiển xe và đứng trên xe di chuyển đến vị trí hàng hóa cần dùng. Xe nhặt hàng sử dụng pin công nghiệp nên di chuyển nhanh hơn, thiết kế đa năng cho phép xử lí nhiều loại vật phẩm khác nhau, từ các vật dụng nhỏ.
    Xe nâng càng
    Đây là loại xe nâng với tay nâng có thể kéo dài như xe cẩu và xe nâng người. Xe nâng càng là lựa chọn tối ưu để tiếp cận những khu vực có không gian hẹp và góc độ mà xe nâng binh thường không thể tiếp cận được
    Xe nâng đối trọng
    Đây là dòng xe rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với nhiêu ưu điểm vượt trội như: bán kính quay vòng cả xe chỉ khoảng 1,32m nên có thể linh hoạt di chuyển và hoạt động ở những khu vực nhà xướng có lối đi hẹp; kết cấu đối trọng giúp cân bằng lực tác động lên xe để đảm bảo độ vững chắc khi xe hoạt động và an toàn cho người dùng.
    Xe có thể tương thích với nhiều loại pallet hàng hóa, hoạt động tốt trong nhiều không gian sử dụng khác nhau nên nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng.
    Xe nâng điện đứng lái
    Loại xe này còn có các bình chứa nhiên liệu hay bình dầu thủy lực được sắp sếp gọn trong gầm máy của xe nhằm bảo vệ phần trên không của vỏ bọc xung quanh. Xe giảm được tiếng ồn tối đa và sử dụng nhiên liệu tiết kiệm chi phí. Dòng xe này còn dễ dàng bảo trì và sữa chữa khi gặp sự cố
    Tùy thuộc vào điều kiện môi trường và tính chất hàng hóa, doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình những mẫu xe nâng phù hợp để giảm những chi phí không đáng kể và tăng hiệu suất công việc.
    EPS tự hào là đơn vị cung cấp các dòng xe nâng cũ với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo về xe nâng cũ vui lòng liên hệ chúng tôi
    Hotline: (+84) 913 635 131
    Email: admin@epsasia.com.vn

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group