Skip to main content

Home/ Business News/ Nhận xét về tác dụng lúc dịch vụ order
hoangocbn123

Nhận xét về tác dụng lúc dịch vụ order - 1 views

started by hoangocbn123 on 15 Jan 16
  • hoangocbn123
     

    Đặt hàng QC đang phát triển thành khuynh hướng tại Việt Nam, mang đến tiền lãi cho những cửa tiệm bán hàng qua mạng


    * Đặt hàng order cái gì?


    Đặt hàng Quảng Châu hoặc dịch vụ order… là hình thức đặt hàng qua các trang web điện tử thương mại như taobao, 1688.com, alibaba … với thế mạnh nối trực tiếp từ nơi sản xuất tới người dùng, ko tốn kém giá tiền đi lại, hàng hóa phong phú…


    hng qung chu


    * Lợi ích lúc lấy hàng order


    - Giá nhập rẻ : Với việc các nhà sản xuất bán món hàng củashop mình lên trang web mà ko cần phải thông qua những cửa hàng, hoặc nhà phân phối bán buôn bởi vậy mà người sử dụng có khả năng lấy hàng |với giá thấp ở NCC.


    - Quần áo đa dạng : Việc hoàn toàn có thể gặp trực tiếp đối với các NSX, cửa hàng bán sỉ toàn nước TQ, người mua có thể thoải mái chọn lựa một số loại hàng muốn mua, món hàng lấy sỉ hay chọn lựa theo chất lượng, giảm giá của từng nhà sản xuất.


    - Tiết kiệm giá thành đi lại, ăn uống: Một lần qua Trung Quốc đặt hàng order khách hàng luôn luôn cần toan tính một vài giá tiền như đi lại, ăn ở, phiên dịch… nhưng mà với mặt hàng đặt mua order tất cả số tiền đó là chữ số 0.


    * Vấn đề khi đặt hàng order


    - Mẫu mã quá đa dạng : Quá đa dạng trong việc chọn lựa, không được thưởng thức trực tiếp sản phẩm khiến quý khách hàng gặp khó khăn lúc quyết định lấy hoặc không đặt, sản phẩm nào tốt, mặt hàng nào không tốt...


    - Thời gian ship : Thời gian ship hàng luôn là mối quan tâm của nhiều người sử dụng, vận chuyển hàng hóa đặt trước phụ thuộc vào 2 nhân tố : thời gian ship hàng của nhà sản xuất và thời giờ vận chuyển hàng hóa bằng biên giới về Việt Nam. Thông thường sau 7 đến 10 ngày loại hàng sẽ về tới nhưng mà lúc có 1 số xui xẻo như NCC không ship hàng hóa hay tắc biên, loại hàng hoàn toàn có thể bị mang về chậm tầm hơn một tuần.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group