Skip to main content

Home/ Business News/ Nhận lộc đầu năm cùng internet vtvnet
hoangocbn123

Nhận lộc đầu năm cùng internet vtvnet - 1 views

started by hoangocbn123 on 01 Feb 16
  • hoangocbn123
     

    Vào 27/01/2016 tại HNội, CMC Telecom cùng với VTVcab đã tổ chức lễ trao tặng thưởng cho 1 số các bạn may mắn trúng giải thưởng đợt đầu chương trình tri ân khách hàng .


    Đây chính là chương trình tri ân khủng cho người sử dụng ở tpHN khi lắp đặt lâu dài gói kênh : vtvcab online, mạng tốc độ siêu nhanh và vtvnet.


    L trao gii ca vtvnet


    Internet vtvnet là dịch vụ hợp tác giữa Đài VTVcab và CTCP Hạ tầng Viễn thông CMC bắt đầu từ 2013. Ngay lúc phát hành dịch vụ truyền hình, truyền hình cáp vtvnet đã đc phần lớn các bạn yêu chuộng cũng như lựa chọn. Kỹ thuật mới theo chuẩn mực Châu Âu DOCSIS 3.0 cam kết vận tốc quốc tế và đường truyền dẫn mượt, ko chịu tác động của môi trường. đối với những gói cước linh động, cài đặt thuần tuý, vtvnet càng ngày càng phát triển thành sản phẩm tin sử dụng của người mua.


    >>> Đọc thêm: Internet Tivi là gì, Internet tivi có tốt không?


    Ở buổi lễ, ông Tạ Sơn Đông - PTGĐ TCT VTVcab đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả 1 số bạn đã tin tưởng dùng gói kênh truyền hình cũng như song hành với CMC cùng internet vtvnet trong suốt khoảng thời gian qua.


    Hai cái smart TV cùng 7 Tablet Asus cũng đã đc trao tận nhà của một vài các bạn đã trúng thưởng của chương trình.


    "Tôi rất vui sướng bởi vì Tết năm nay gia đình lại có thêm 1 cái tivi nữa để xem những tiết mục Xuân vui thú của truyền hình cáp vtvnet. Thay cho những bạn gặp may, xin kinh chúc CMC cùng truyền hình vtvnet ngày càng vững mạnh để mang lại thật nhiều niềm may mắn hơn nữa cho một vài người tiêu dùng đang và sắp tin dùng gói dịch vụ" - anh Văn ở Thổ Quan- Đống Đa chia sẻ.


    Với mong muốn đem lại nhiều hơn nữa điều may mắn đến cho người mua sử dụng dịch vụ trong dịp năm mới, khuyến mại còn kéo dài đến ngày cuối tháng 1.

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group