Skip to main content

Home/ Business News/ Nguyên nhân kính xe ô tô mờ, nhòe khi mưa gió và phương pháp giải quyết
hoangocbn123

Nguyên nhân kính xe ô tô mờ, nhòe khi mưa gió và phương pháp giải quyết - 1 views

started by hoangocbn123 on 04 Feb 16
  • hoangocbn123
     

    Phía trong buồng điều khiển cùng lúc bị nóng lên và ẩm ướt: nhiệt độ bay ra từ người ngồi phía trong xe và 1 số vật dụng điện tử làm cho nhiệt độ trong ca-bin lớn hơn ngoài; cùng lúc hơi lạnh từ điều hòa phía trong xe oto khiến cho ca-bin có mức ẩm ướt cực kỳ cao.


    Do đó, hơi lạnh bên trong khoang điều khiển lớn gặp kk lạnh tại kính oto tạo nên tình trạng tích tụ nước, có mặt những hạt nước rất bé bám phía trên cửa kính phía trong xe khiến cửa kính nhòe, mờ. Để làm cửa kính không còn bị mờ thì nên khiến cho làm sạch tích tụ hơi ẩm, với 1 số cách thức giản đơn sau đây:


    Khc phc hin tng ca knh oto b m khi tri ma


    * Hạ kính


    Những người điều khiển xe có kinh nghiệm cho biết, ở trường hợp hệ thống điều hòa hư hỏng hay dùng tấm che chắn gió mưa với mưa gió không lớn, tài xế có khả năng hạ kính mỗi bên tầm 4-10 centi, song song mở quạt gió để lưu thông kk trong cùng ngoài xe ôtô cùng xe tai isuzu. Dù vậy cách này có thể ko ứng dụng được diện rộng, hiện tượng ko đc giải quyết hết.


    * Bật hệ thống thông gió phía ngoài


    Lúc đấy phải để luồng nhiệt này hội tụ quạt vào cửa kính. phương pháp này sẽ không có hiệu suất cao nếu bên trong ôtô tải khá nhiều người ngồi.


    * Khởi động hệ thống sấy cửa kính


    Ấy là phương pháp khá hiệu quả nhưng không triệt để. Lúc sấy cửa kính có thể khiến cửa kính không còn bị mờ ngay lập tức nhưng thực tại các người dùng thường xuyên chỉ khởi động phía trong tầm một vài phút lúc cửa kính hết mờ, cùng phối hợp cách thức bật máy điều hòa kk lạnh.


    * Khởi động máy điều hòa mát lạnh


    Mọi người có suy nghĩ sai là chạy máy điều hòa nóng thì hơi ẩm sẽ có thể không còn song thực tại thao tác đấy làm cho cửa kính bị mờ thêm. Biện pháp chính xác là chạy hệ thống điều hòa không khí mát để hút hơi ẩm, từ ấy cửa kính sẽ có thể hết nhòe, mờ bên trong 1 vài ph. Có khả năng để độ nóng cao phù hợp với người dùng song nhất định cần phải là chiều mát .

To Top

Start a New Topic » « Back to the Business News group